Chương 17: Đến trường bắn

602 54 6
                                    

Không phải vì Vodka nói lung tung nên Gin mới thả Vodka xuống xe giữa đường. Chỉ là khi ngồi bên cạnh Ran, hắn cảm giác như trong lòng có gì đó ngo ngoe rục rịch, không thể không chế. Nếu cứ tiếp tục như vậy thêm một đoạn thời gian..

Hắn sợ bản thân nhịn không được làm càn.

Dù sao hai người mới chính thức gặp mặt có ba lần. Sợ doạ cô chạy mất.

Hắn biết mình tính tình ác liệt, xử sự tàn nhẫn không làm cho người ta thích được. Nhất là cô - Angel, biệt danh mà Vermouth đặt. Người phụ nữ kia thích chơi thần bí, suốt ngày giả thần giả quỷ cố lộng huyền hư nhưng không thể phủ nhận cô ta nói đúng.

Angel càng sẽ không thể nào thích ác ma...

.

Người ta thường nói Angel là không thích được ác ma...

.

Có điều, Gin hắn là loại người hay nghe người ta nói à?

Cùng lắm thì lại tới một chân Karate, hắn tránh được!

Không tránh cũng được!

Ngay từ lúc đối mặt với cô lần đầu tiên, hắn đứng trên sân thượng nhuộm lửa, cô đứng dưới rừng cây cổ thụ. Ngay từ lúc hắn nhìn Shinichi đưa ra lựa chọn, ngay lúc đó, hắn thật sự phấn khích.

Khi mà Shinichi giữ lấy một nhà nghiên cứu khoa học thiên tài, còn hắn ôm lấy cô. Hắn ẩn ẩn cảm thấy có lời! Lời to!

Cho nên hắn phải ôm thật chặt!

Lúc đó hắn không biết trong đầu mình đã nghĩ cái gì, mơ hồ thật sự. Hiện tại được sống một lần nữa, đối mặt Boss, tổ chức, thành viên và kẻ phản đồ... Hắn mới nhận ra mấy thứ này đều không quan trọng bằng cô.

"Ran" Hắn gọi tên cô

"Sao vậy?" Cô hỏi

Gin không trả lời, đột nhiên phanh xe lại, tháo dây an toàn.

Không đợi cô nói thêm câu thứ hai, Gin đã tiến về phía ghế sau, trực tiếp đối mặt với cô.

Hai người chỉ cách nhau một nhịp thở.

Ran cảm nhận được một vị thuốc lá rất nhạt trong không khí, cả người bất động. Cô đang nghĩ có phải Gin đã tới giờ nổi điên rồi hay không. Dù sao vai ác nào cũng có vài ba cái bệnh tâm lý.

Hoặc cũng có thể là hắn không nhớ đường.

"Absinthe, đây là biệt danh mới của cô!" Gin nói.

Ran nghe một cách cẩn thận, cô thậm chí cảm nhận được một chút độ ấm từ cơ thể hắn.

Mặc dù ba cô suốt ngày uống rượu nhưng chỉ là vài loại rượu rẻ tiền có thể mua được ở nhiều cửa hàng tiện lợi. Còn nhà của Sonoko tuy có cất chứa vô số loại rượu đắt tiền và quý giá nhưng cô cũng không quan tâm lắm. Tính ra cô chỉ biết mỗi cái tên rượu "Gin" từ miệng Shinichi và "Sherry" từ miệng Gin mà thôi.

Gin chắc là một loại rượu mạnh.

Còn Absinthe thì là gì?

"Absinthe? Absinthe..." Cô nhỏ giọng lặp lại.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ