Ngoài việc chuyển sang ăn nhờ ở đậu nhà mẹ Ran là bà Kisaki Eri, thì mọi chuyện không thoát khỏi quỹ đạo quá xa.
Tàu điện đang chạy hướng về phía Kyoto.
Ông Mori được mời tham dự đám cưới của một người bạn cũ. Ran cảm thấy đây là một cơ hội, cho nên đội hình tham dự có chút kỳ quái bao gồm: Người được mời, con gái của người được mời, vợ cũ đã ly thân của người được mời và cả thằng nhóc ở nhờ nhà của người được mời.
Nếu phong bì mỏng mỏng sẽ bị người ta nghi ngờ là kéo bè kéo lũ đi ăn chực...
Khụ.
"Nếu không phải hai người họ cũng là bạn học cũ của tôi, anh nghĩ tôi sẽ ngồi ở đây xem anh à!" Kisaki Eri bực bội lên tiếng "Ai đời lại ở trên tàu cạo râu"
"Tối qua tôi đi gặp khách hàng chứ bộ" Mori Korogo vừa than phiền vừa loay hoay với cái dao cạo. Đột nhiên, ông ấy trượt tay một cái "Ai da... Giúp một chút, hình như bị xước rồi..."
Kisaki Eri thấy dáng vẻ lọng cọng của người đàn ông trước mặt, bất đắc dĩ đi qua hỗ trợ. Hiển nhiên bà không quên nói vài câu chế giễu.
Ran thấy cảnh này không xen vào, nhìn trời nhìn đất ra vẻ không thấy gì cả. Nếu trên chiếc tàu này không có một quả bom hẹn giờ đang chờ phát nổ thì tốt biết bao.
Đúng vậy, theo như trí nhớ mơ hồ của cô thì hôm nay sẽ có một cô gái vô tình mang bom lên tàu. Tuy cuối cùng Conan đã đá quả bom đó đi, không ai bị thương, nhưng như vậy vẫn còn tồn tại rất nhiều nguy hiểm.
Nhưng nếu cô và mọi người không xuất hiện ở đây như kiếp trước, sợ là không có ai ngăn được vụ nổ phát sinh, sẽ có nhiều người bị liên lụy, thậm chí mất mạng.
"Em định chạy đi đâu nữa vậy Conan?" Phát hiện Conan bắt đầu có hành động, cô lập tức hỏi.
"Em đi vệ sinh ạ" Conan vừa chạy vừa đáp.
Ran chưa kịp hỏi tiếp đã bị ông Mori xen vào:
"Thằng quỷ nhỏ này hết ăn lại **, biết vậy không dẫn theo..."
Nhưng mà ngay lập tức đã bị Kisaki Eri một tay nâng cằm, một tay cầm dao cạo, kèm theo đó là chất giọng vô cùng bá đạo:
"Anh im miệng đi, nhúc nhích lại bị thương bây giờ"
"Ừ ừ"
"Đã nói là đừng lên tiếng nữa"
*Gật gật*
"Cũng không cần gật đầu, anh như vậy làm sao mà tôi cạo được hả?"
Hai người hoàn toàn không để ý được không khí ngoài cửa tàu bây giờ đã đông lại thành đá.
Gin.
Vodka.
Conan.
Và cả Ran.
Conan ngẩn đầu nhìn thấy Gin và Vodka bước lên tàu, hai chân như bị chôn tại chỗ, một cảm giác sợ hãi và lạnh lẽo từ não lan ra khắp người.
Mà ánh mắt đầu tiên của Gin không hề đặt trên Conan bởi vì hắn thấy Ran rồi. Ran cũng thấy hắn.
"Tránh ra, ngán đường ngán chỗ!" Vodka lên tiếng phá vỡ không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanficPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.