Thông báo tử vong của danh hiệu Sidra và danh hiệu Scotch không những ảnh hưởng đến Sherry mà còn ảnh hưởng đến Bourbon.
Bourbon ngay từ đầu khi phát hiện ra cái tên Scotch còn tồn tại đã xúc động đến mất khống chế mà khóc một trận trước mặt kẻ mà mình luôn căm ghét. Bây giờ nhận được thông báo Scotch lại chết lần nữa, cậu ngẩn ngơ không biết làm sao.
Rồi sẽ có một ai đó tiếp tục thừa kế danh hiệu này, tiếp tục làm việc cho tổ chức. Scotch không dùng để chỉ bất kỳ ai cũng như danh hiệu rượu không chỉ riêng bất kỳ ai, nó là một vị trí, người nào đứng ở vị trí đó thì sẽ nắm giữ quyền lực và nghĩa vụ tương đương.
Một người nữa chịu đả kích lớn từ tin dữ này không ai khác chính là Rye - Akai Shuichi. Mới hôm qua hắn còn lật tung cả nước Mỹ tìm kiếm tung tích cô bạn gái phim giả tình thật của mình, hôm nay đã nhận được tin cô chết rồi, chết ở nước Đức.
Đang phát bực với cái bia ngắm vô tội, Rye cảm thấy sau cổ hơi lạnh, trực giác nói cho hắn biết có nguy hiểm đang áp sát.
Không ngoài dự đoán, giọng nói của Bourbon vang lên.
"Tâm trạng tao lúc này rất tồi tệ, mày chết đi cho tao vui lên chút..." Bourbon lạnh lùng cười, ngón tay vuốt ve chốt bảo hiểm của thanh súng lục trên tay. Họng súng chỉ thẳng vào người Rye.
Rye chậm rãi đưa hai tay lên, quay mặt lại nhìn thanh niên vô cớ gây rối.
Hai người đang đứng ở trường bắn của tổ chức. Bởi vì nhiều lần làm chung nhiệm vụ, bọn họ dần tìm ra quy luật của đối phương. Vì vậy mới bất tri bất giác mà có chung quỹ đạo thời gian.
Số lần chạm mặt tăng lên theo cấp số cộng.
Đến mức... Họ có ảo giác rằng đối phương xuất hiện bên cạnh mình là lẽ đương nhiên.
"Tâm trạng của tôi cũng không tốt" Rye nhàn nhạt đáp.
Hắn đã đứng đây bắn gần trăm viên đạn, ban đầu tỷ lệ trúng hồng tâm là 99,9%. Về sau hắn vì bóp cò súng mà bắn, tấm bia như muốn tan vỡ trước cơn mưa loạn xạ hắn tạo ra.
Lòng bàn tay hắn đã ửng đỏ, nóng rát.
Nếu Bourbon không xuất hiện, hắn còn có thể bắn đến hai tay trầy da chảy máu.
"Mày nói thử xem, bắn vào đâu thì chết nhanh nhất?" Cậu hỏi, hai tay cầm súng của cậu hơi động, nòng súng chỉ từ cổ hắn dời xuống tim, lại dời lên trán.
Rye thấy động tác này của cậu, đột nhiên không còn cảm giác nguy hiểm nữa, trong lòng hơi thả lỏng, hai tay cũng buông xuống.
"Súng phải có đạn mới giết được người"
Súng mà cậu dùng để uy hiếp hắn... không có đạn.
________/_______
Đêm
Tuyết rơi.
Người tiếp theo phát hiện ra hôm nay khác biệt hơn bình thường không ai khác chính là Ran. Cô đứng trước cửa sổ nhìn tuyết bắt đầu rơi lả tả, đầu não như được thanh tẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanficPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.