Chương 20: Chia tay

680 51 4
                                    

Đương nhiên không phải đích thân Kazami Yuya đến quán bar mà là đội phòng chống tệ nạn mang người đến. Phải công nhận luật bảo hộ trẻ vị thành niên ở Nhật Bản rất nghiêm khắc.

Ran chưa uống một giọt rượu nào, quán bar của tổ chức cũng không tra ra được thứ gì không sạch sẽ. Thế nhưng hai người không tránh khỏi việc phải đến cục cảnh sát làm ghi chép. Cái này không làm gì khác được, tuổi của Ran rành rành ra đó.

Biết vậy hai người chạy thẳng đến trường bắn thì hơn. Chỉ mới một chốc lát, cô và Gin đã gặp được cảnh sát giao thông lẫn cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội. Lát nữa có khi nào gặp được cả cảnh sát hình sự hay không a?

Cái thể chất này thì làm sao làm chuyện phạm pháp được?

.

Trải qua thời gian ghi chép ở cục cảnh sát, Gin lái xe đưa Ran đến thẳng trường bắn. Trên đường đi hắn và cô ít nói hẳn, không khí cũng chẳng có gì ái muội nữa.

Giống như là mấy chuyện mập mờ khi nãy chỉ tồn tại trong mơ.

____/____

Ở một nơi khác, tay của Miyano Akemi hơi run cầm giấy báo kết quả xét nghiệm D.N.A. Trên đó thể hiện tỷ lệ tương đối của hai mẫu xét nghiệm là 84.4%, về cơ bản có thể xác định là họ hàng gần.

Cô hơi ngồi bệch xuống ghế, mất bình tĩnh mà cầm điện thoại lên, rồi lại đặt xuống.

Mấy chuyện cô phải làm mà Gin từng giao đều không phải chuyện đơn giản. Trong đó, việc tra rõ quan hệ huyết thống của cô và Rye là dễ dàng nhất. Cô không biết Rye có biết sự thật này hay không, có điều cô chắc chắn cô và Rye đã không thể tiếp tục nữa.

Nếu xác minh thân phận thật sự của Rye đúng là F.B.I, cô và hắn không những phải chia tay, mà còn đứng trên hai chuyến tuyến.

Đối đầu nhau.

Lúc đó tờ báo cáo kết quả xét nghiệm này không phải là sợi dây kết nối nữa, mà là sợi dây ràng buộc.

Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại vang lên. Akemi thất thần ấn vào nút bắt máy, một âm thanh khàn khàn quen thuộc phát ra.

"Akemi..."

Là Rye.

"Rye..." Cô nhẹ giọng gọi

"Em sao vậy? Không khoẻ ư?" Rye phát hiện giọng nói của cô yếu ớt hơn bình thường rất nhiều. Hắn quan tâm, nôn nóng hỏi "Em đang ở đâu?"

"Em... Đang ở New York! Rye, anh..."

"Em chờ anh, anh sẽ sắp xếp thời gian bay đến đó tìm em!"

"Không cần"

"Em đang gặp vấn đề gì phải không?"

"Chúng ta chia tay đi!" Cô chợt nói

Một cách dứt khoát.

"Anh không đồng ý"

Rye đáp ngay không hề suy nghĩ hay do dự.

"Anh không có quyền đó"

"Em bị gì vậy Akemi? Nói cho anh biết được không?

"Không gì cả, em thích người khác rồi"

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ