Chap 5: Phạm pháp thì đã sao?

746 60 4
                                    

Trọng điểm bây giờ không phải Hitomi về sau có bị Gin lôi kéo hay không và bị Gin lôi kéo như thế nào. Trọng điểm là Gin không nên xuất hiện ở nơi này, cô cũng vậy.

Trừ phi, hắn ta cũng trọng sinh!

Hơn nữa, ánh mắt vừa rồi của hắn là đang nhắc nhở hay đe doạ cô vậy? Cảm giác rất thâm trầm, so với vẻ nham hiểm trước đây quả thật khác biệt rất lớn.

Cô và hắn vốn cũng chẳng có quá nhiều tiếp xúc. Nhưng khi viên đạn từ tay hắn phát ra ghim vào ngực cô không một chút do dự, cô xác định hắn thuộc thể loại sát phạt quyết đoán. Cộng với hành động bắt cô để uy hiếp trước đó, có thể cho là kẻ nham hiểm.

Nói đi nói lại, hai người không thù không oán, chỉ vì Shinichi mà cùng rơi vào cảnh chết chung. Có chút buồn cười, có chút đáng chế giễu.

.

Đúng vậy, Gin đã nhận ra cô nhóc đồng quy vu tận với mình ở "kiếp trước" cũng sống lại. Chỉ là hắn không xác định cô sống lại vào khoảng thời gian nào, là cùng một lúc với mình hay sớm hơn. Dù sau người chết trước là cô, sống lại vào thời điểm sớm hơn là rất có khả năng.

Hơn nữa, hắn không rõ cô biết được bao nhiêu về tổ chức.

Gin không sợ Ran sẽ hỗ trợ Shinichi giúp hắn ta lật đổ tổ chức sớm hơn. Đơn giản vì hắn có tự tin cứng đối cứng với bọn họ. Dù sao đã chết một lần, bọn nằm vùng bây giờ trong mắt hắn chỉ như lũ hề đang nhảy nhót, có thể bóp chết bất cứ lúc nào. Còn một điều quan trọng, cũng là điều mấu chốt. Kiếp trước Shinichi đã chọn Sherry, ha ha ha...

Hắn ta lựa chọn một thiên tài nghiên cứu khoa học, từ bỏ một cỗ máy sát thủ!

Từ hành động phản sát phải nói là một dao đưa hắn trở về quá khứ của Ran, hắn có thể khẳng định thân thủ của cô nhóc này rất kinh khủng. Nhìn chung toàn tổ chức, tính chung tất cả các loại rượu thật hay rượu giả, chỉ có mình cô làm được điều này mà thôi!

Gin vừa suy nghĩ về Ran, vừa suy nghĩ về bước tiếp theo. Không chú ý đã quay lại điểm bắt đầu của tàu lượn siêu tốc.

"Đại ca" Giọng nói quen thuộc của Vodka kéo hắn mau chóng trở về thực tại.

Gin nhìn Vodka, trong lòng che giấu một chút ấm áp. Kiếp trước từng người từng người trở mặt, từng người từng người rời đi, duy chỉ có Vodka là ở lại liều mạng tới giây phút cuối cùng, bị FBI tử hình tại chỗ.

Đáng lý ra hắn nên đập đầu Akai Shuichi sớm hơn. Không đúng, hiện tại hắn ta còn là Moroboshi Dai - Rye Whisky.

"Đại ca mau lên, sắp bắt đầu rồi" Vodka thúc giục lần nữa.

Gin có thể nhìn xuyên qua mắt kính đen mà thấy được đôi mắt híp lại cong thành trăng non của tên này. Đây cũng là lý do mà hắn bắt buộc Vodka phải đeo kính vào. Ai có thể đoán được bên ngoài bộ dạng đô con, lạnh lùng, nghiêm túc như một bảo tiêu chuyên nghiệp của Vodka che giấu kín kẽ một tên vừa khờ vừa trạch.

Hôm nay tổ chức có một vụ giao dịch nhỏ, người sắp xếp địa điểm giao dịch là Vodka, người đinh ninh cho rằng chỉ có lên tàu lượn siêu tốc mới quan sát được đối tượng giao dịch cũng là Vodka. Tên ngốc này thiếu điều khẳng định từng câu từng chữ rằng bản thân muốn chơi tàu lượn, còn vẽ hẳn một vòng tròn lớn muốn kéo hắn đi vào.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ