Chương 40: Haibara Ai

658 48 4
                                    

Tin tức Scotch và Sidra tử vong ở Đức nhanh chóng bị lan truyền khắp tổ chức, dù cho Vodka có cố gắng phát huy đến độ nào thì việc Absinthe đi đảo Tsukikage cũng không có mấy người biết.

Nguồn cơ của chuyện này bắt đầu từ lúc Gin đóng gói Scotch trong tình trạng trí tuệ 4 tuổi gửi cho Sidra. Kể từ lúc Sidra nhận được Scotch, cô đã bắt đầu công tác một bên trông trẻ, một bên lẫn trốn sự truy đuổi của phản đồ ở Đức.

Thuật hoá trang cô học được từ Vermouth không nhiều, miễn cưỡng có thể mang theo Scotch chạy từ Dresden đến Flensburg, mục tiêu cuối cùng là Ystad - Thụy Điển. Scotch rất ngoan ngoãn và nghe lời nên quảng đường trốn chạy có gian nan đến mấy cô và hắn cũng cùng nhau vượt qua được.

.

Mục tiêu bọn phản đồ chia nhau tìm kiếm là một nữ một nam người châu á, người nam còn bị thiểu năng trí tuệ phải nói là quá nổi bật. Nhiều lúc cô và hắn bị dí sát đến nỗi chỉ cách cái chết một bức tường.

Có lần lẫn vào trong rạp hát, Scotch ngây ngốc đứng nhìn cây đàn guitar rất lâu. Sidra vừa bất lực vừa lo sợ vừa đề phòng nhìn xung quanh, cuối cùng cô cắn răng quyết định giúp hắn mượn cây đàn kia một lát.

Không biết rõ trước kia hắn là người như thế nào, nhưng người thích âm nhạc có ác độc cũng sẽ không quá mức giới hạn.

Hậu quả là cô và hắn bị bọn phản đồ phát hiện, một cuộc truy đuổi khác lại bắt đầu.

Thú thật, cô chưa bao giờ để bản thân mình phải chật vật đến độ như vậy. Từ khi Scotch xuất hiện, cuộc sống của cô như bị đảo loạn hoàn toàn. Trở nên gập ghềnh, khó nhọc, đến mức cô quên mất bản thân vừa kết thúc một cuộc tình dằn vặt, quên mất Moroboshi Dai là ai...

"Chị ơi, lạnh" Giọng nói thỏ thẻ của Scotch vang lên.

Cậu và Sidra đang nấp dưới chân một cây cầu lớn, gió từ dưới sông thổi lên làm cho nhiệt độ hạ xuống từng đợt. Sidra thấy dáng vẻ co rúm như muốn chui cả người vào đầu gối của cậu vô cùng đáng thương. Không cần nghĩ ngợi, cô đưa tay ra, nhỏ giọng bảo:

"Lại đây chị ôm, Scotch ngoan cố chịu thêm một lát, chúng ta qua sông chị sẽ tìm nơi có lò sưởi cho em"

Cô xin thề cô không có bất kì ý nghĩ 18+ nào với hắn. Dù hắn có đẹp trai không khác mấy ngôi sao hàn quốc nổi tiếng bao nhiêu, nhưng với trí lực này, cô hoàn toàn xem hắn là em trai mình, tựa như Shiho vậy.

Trên thực tế có lẽ hắn còn lớn tuổi hơn cô nữa. Cũng chẳng quan trọng.

"Qua kia, lục tung chỗ này lên cho tao! Bọn nó chưa chạy xa đâu!" Âm thanh man rợ của một tên phản đồ vang lên. Là tiếng Đức, cô không hiểu, nhưng cô biết bọn họ lại tới nữa rồi.

Mỗi lần rơi vào tình huống như vậy phản ứng đầu tiên của cô không phải tìm lối thoát mà là mang danh hiệu Gin ra chửi một trăm lần. Gin hắn hại cô từ một thiếu nữ dịu dàng nhân hậu biến thành nữ siêu nhân tay ôm con tay đánh giặc.

"Gin là tên khốn kiếp!" Scotch chợt nghiêm mặt nói. Nói xong cậu cười ngây ngốc nhìn cô, nhỏ giọng hỏi "Chị định nói vậy phải không?"

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ