Chap 8: Thật là ngại quá

603 50 1
                                    

Mưa rơi, càng lúc càng nặng hạt.

Trên màn hình điện thoại Gin thình lình hiện ra 2 tin nhắn ngắn.

"Đã đến - Bourbon"

"Đã đến nơi, đang chờ chỉ thị - Rye"

Gin ngắm hai tin nhắn này vài giây, khoé môi hơi nhấp lên thành một nụ cười. Hắn nhìn ra ngoài cửa sổ, thuận tay úp màn hình điện thoại xuống, tâm trạng tốt vô cùng.

Trong cơn mưa lạnh thấu tim, có hai kẻ ngốc ướt sũng kiên cường đứng đó, đôi mắt chết lặng.

Bourbon dùng áo khoác che thiết bị liên lạc với Gin, lẳng lặng chờ đợi sự phản hồi.

Rye thì cảm thấy cái đầu mình càng lúc càng nặng, có lẽ vì cái mũ đã thấm quá nhiều nước. Hình như não cũng bị ngấm chút xíu, không suy nghĩ được gì cả.

Bọn họ đứng dưới một tán cây trụi lũi, cả người không chỗ nào khô ráo, nhiệt độ cơ thể càng lúc càng thấp.

Gương mặt vốn màu lúa mạch khoẻ mạnh của Bourbon có hơi trắng toát. Hắn siết chặt cái điện thoại, do dự mà soạn đi soạn lại mấy tin nhắn. Nếu không phải chưa từng nghe nói tổ chức có nghiên cứu phép hô phong hoán vũ, hắn đã xác định Gin là cố ý, còn có thể lấy thuốc cảm ra làm chứng cứ rõ ràng.

"Nhiệm vụ là gì? - Bourbon"

Một giây, hai giây, ba giây...

Không thấy hồi âm.

Bourbon rất muốn gọi người đến đón mình, ít nhất là có một chiếc xe để trú mưa, nhưng vì có Rye ở bên cạnh nên không tiện. Cộng với việc hắn không rõ rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, chẳng hạn như là cần quan sát ai, hay bị ai quan sát.

Tuy rằng bản thân hắn đã là thành viên có danh hiệu, nhưng một khi có bất kỳ dấu hiệu nào bại lộ việc nằm vùng thì kết cục đều là hỏng bét. Thật sự thật sự thật sự phải cẩn thận mà "diễn".

Càng nghĩ càng bực bội, hắn bất lực cởi chiếc áo khoác đen ra, ngồi xổm xuống rồi trùm lên đầu, hai mắt đăm đăm.

Cơn mưa bất chợt này hình như không có dấu hiệu dừng lại thì phải.

Gin thu hết hành vi của Bourbon và Rye vào đáy mắt. Hắn đang ở trên tầng 2 của quán cafe mà Bourbon từng lưu ý khi nãy, trước mặt có một tách cafe nóng.

Lặp lại lần nữa, tâm trạng hắn lúc này tốt cực kỳ.

Thời gian cứ như vậy lặng lẽ trôi qua.

Một giờ sau.

Mưa lớn hơn nữa.

"Nhiệm vụ là gì??? - Bourbon" Bourbon run rẩy gửi luôn ba dấu chấm hỏi. Tay hắn đã lạnh cóng đến mức danh hiệu của mình cũng khó mà gõ đúng chính tả.

"Xin cho biết hiện tại chúng tôi phải làm những gì? - Rye" Rye có vẻ lịch sự hơn nhưng mỗi chữ của hắn đều hiện lên vẻ bất mãn. Mặc dù hiện tại đã có danh hiệu, nhưng bản thân hắn từng là một thành viên cấp thấp của tổ hành động đi lên, sức ảnh hưởng có chút không bằng Bourbon từ tổ tình báo điều qua, không thể quá manh động. Vì thế, hắn đứng im tại đó như một con robot, trên mặt không có biểu cảm gì..

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ