Đây không phải là lần đầu Gin nhìn thấy người khác khóc, đây là lần đầu Gin nhìn thấy người khác khóc đến đáng thương như thế.
Cô mím môi ngồi đó, đôi mắt ngập nước nhìn hắn. Đó không phải là cái nhìn căm hận như mấy kẻ tự cho mình là nạn nhân. Chỉ đơn giản là đau đến không biết phải làm gì...
Hắn thừa nhận, hắn mềm lòng.
"Lần sau còn dám như vậy nữa không?" Hắn hỏi
Nghe hắn dùng cái giọng điệu như ba cô mà hỏi, cô hít hít cái mũi, không thèm trả lời.
Cô muốn qua mặt Conan, cô còn muốn xem xem mốc thời gian bị đảo loạn trong thế giới này có làm cho nghịch chuyển tế bào trong cơ thể hay không. Hôm nay là mùa xuân ấm áp, ngày mai là mùa thu lá dẻ quạt rơi. Hôm nay chân bị nứt xương phải bó bột, ngày mai, có thể lành lại hẳn hay không?
Nhưng cô không có ngờ là cổ chân của mình chỉ bị trật khớp thôi. Cô càng không ngờ bác sĩ lừa cô, ngay lúc cô đang phân tâm không biết chuyện gì xảy ra thì khớp xương đã được chỉnh lại.
Cô rất biết ơn bác sĩ, có điều quá đau không cảm ơn đàng hoàng nổi.
Đột nhiên Gin đặt tay lên đầu cô, cô ngây người ra một chút nhưng cũng không muốn phản ứng hắn. Cảm giác hiện tại hơi kỳ lạ, cô thấy đầu mình nặng nặng, cả cơ thể như bị gã đàn ông trước mặt khống chế, chi phối, cổ chân hình như không còn đau nhiều nữa.
Hắn biết ma pháp ư?
"Anh làm gì vậy?" Cô hỏi
"Muốn xoa đầu em"
"Anh đang gác tay thì có!" Đừng nghĩ cô đang mơ hồ thì trí thông minh sẽ giảm xuống. Xoa đầu không phải như vậy!
"Sợ tóc em bị rối" Hắn nói rồi dời bàn tay xuống đuôi mắt của cô.
Xong, đến cằm.
Và khoé môi.
"Lại làm gì nữa?" Cô nhíu mày hỏi
"Muốn hôn em!"
"..."
Biến thái!
"Anh mau đi đi, lát nữa ba mẹ và Conan sẽ đến!"
"Absinthe..."
"Anh còn có nhiệm vụ cho tôi à?"
"Không, chỉ cần em nhớ một điều rằng khi em đối mặt với Kudo Shinichi, em là Absinthe của tôi"
"..."
Cô nghe vậy cạn lời với hắn luôn rồi.
Cái tật thích chiếm hữu này chết một lần vẫn không bỏ.
...
"Đã biết"
...
Gin rời khỏi.
Hắn không hôn được Ran, bởi vì y tá kêu người nhà bệnh nhân đi làm thủ tục.
Khi ba mẹ và Conan đến, hắn cũng không có quay lại. Conan hấp tấp hỏi cô hắn ở đâu, cô nói không biết.
Mẹ cô hỏi có phải cô nhắm trúng hắn rồi hay không, cô nói cô không phải.
Ba cô hỏi hai người có phương thức liên hệ của nhau không, cô nói cô không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.