Chương 13: Ikezawa Yuuko

496 40 1
                                    

Hôm nay là ngày thứ 3 Conan xuất hiện, cũng là ngày nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng Okino Yoko tìm đến chỗ ông Mori Korogo.

Ran nhớ lại vụ án này, là Yoko cảm thấy có người theo dõi mình nên muốn nhờ ba cô tìm ra kẻ đó. Sau lại, Conan trinh thám được bạn trai cũ của cô tự sát và vu oan cho cô giết hại.

Đúng như những gì Ran nhớ, sau khi cô, ông Mori và Conan đến nhà Yoko thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế lưng bị cắm dao.

Tuy biết rõ ngọn nguồn nhưng Ran chỉ đứng một bên yên tĩnh mà nhìn, không hề có ý nói ra. Đơn giản vì trông Conan hết mình chạy tới chạy lui suy luận rất vui mắt vui tai.

Sau một hồi quan sát hiện trường, giọng nói hùng hồn đầy lý lẽ của Mori Korogo vang lên:

"Hung thủ chính là Ikezawa Yuuko, mau bắt cô ta về đây!" Ông nói một cách ra lệnh với cảnh sát.

Câu nói này làm Ran có hơi giật mình, cô đã không nhớ từ bao lâu rồi không thấy ông ấy có khí thế với người ngoài như vậy. Hay nói đúng hơn là tỏ ra uy nghiêm trước cơ quan chấp pháp.

"Ừm, chúng tôi sẽ đưa cô ấy về sở..." Meguro Juzo đáp.

"Đưa cô ta thẳng đến đây... Phải vậy không, ngài thanh tra?"

"...."

Tôi có thể nói không phải sao?

Thanh tra Meguro chưa kịp trả lời đã nghe ba của cô nói tiếp.

"Các anh nghe rồi đấy, nhanh lên!" Ông quay sang đám cảnh sát đang ngẩn ngơ ở bên cạnh hét lên.

"Rõ"

"..."

Mấy người là lính của ai vậy?

Không đúng, nếu đã nhận định Yuuko là hung thủ, sao không đưa cô ta về sở cảnh sát mà lại đưa đến hiện trường vụ án?

Ông ấy... Rốt cuộc, đang nghĩ gì thế?

.

Chốc lát sau, Ikezawa Yuuko đến. Là một kháng giả nghiêm túc, Ran lặng lẽ quan sát kỹ cô ta. Màu tóc và bóng lưng quả thật rất giống Yoko, nhưng nhìn từ chính diện quả thật là hai mặt đối lập. Ikezawa Yuuko trang điểm theo phong cách quyến rũ mang chút cao ngạo lạnh lùng và sexy.

Yoko nổi tiếng từ trước tới nay dưới nhân thiết ngọt ngào và dịu dàng.

Dưới sự trái ngược rõ rệt như vậy, truyền thông không thiếu sự so sánh. Nhỏ thì từ quần áo đến giày dép, lớn thì tài nguyên, giải thưởng. Thật không thể nào hoà thuận với nhau được.

Mà hình như Yoko còn chưa ý thức được mối quan hệ cạnh tranh này. Là thật sự không biết hay giả vờ không biết?

Có điều Yuuko có phải suy nghĩ hơi đơn giản hay không? Là một minh tinh ai lại tự mình đi theo dõi người đối diện chứ... Cô ấy không bận tâm việc bị paparazzi phát hiện sao?

"Đây là bông tai của cô đúng không?" Ông Mori đưa ra bằng chứng hoài nghi Yuuko là hung thủ ra.

"Đúng rồi, tôi tưởng đâu đã mất rồi chứ, cảm ơn vì đã tìm hộ nhé!" Yuuko ra vẻ thoải mái đáp.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ