"Kazami, mau mang đồng sự đến địa chỉ này, gấp!"
"Tổ chức có giao dịch quan trọng gì sao?"
"Không phải, là cứu vớt trẻ vị thành niên! Nhanh lên, sắp không kịp rồi!"
"Được được được, tôi sẽ mang người đến ngay!"
Furuya Rei vừa rời khỏi chỗ của Rum đã liên lạc với cộng sự ở cục cảnh sát của mình. Việc ác ở tổ chức quá nhiều, hắn khó mà can thiệp tất cả được. Thế nhưng rành rành trước mắt, không thể thấy chết không cứu!
________________
Mori - vị thành niên - Ran hiện tại không biết bản thân bị biến thành đứa nhỏ đáng thương bất lực cần được bảo hộ. Nếu biết, cô không nghĩ ra mình sẽ khóc hay cười.
Kiếp trước dòng thời gian hỗn loạn, có thể cô đã trên 18 tuổi rồi. Nhưng không có gì chứng minh cả, nói cũng chẳng ai tin.
Không đúng, chắc là Gin sẽ tin.
"Absinthe có mấy cách uống?" Gin hỏi phục vụ viên.
Hiển nhiên đến phục vụ Gin và Ran là một thành viên trong tổ chức, hình như thành viên này sắp có danh hiệu. Nghe nói hắn ta thái độ tốt, pha chế có kinh nghiệm, vẻ ngoài không tồi đáng để bồi dưỡng.
Phục vụ viên đáng bồi dưỡng này không khiến người ta thất vọng, hiện tại hắn hai chân đứng nghiêm, hai tay đặt một cách tiêu chuẩn. Hắn thề hắn đã dùng hết tiêu chuẩn cả đời để sử dụng cho hôm nay, ngay trước mặt vị đại ca trong truyền thuyết này. Nghe Gin hỏi về Absinthe, hắn theo bản năng rung lên, nhưng nỗi sợ chết đã giúp hắn bình tĩnh lại.
"Absinthe theo truyền thống được pha với nước đá lạnh và một viên đường. Khi uống lâu Absinthe cũng có thể được pha với Coke hoặc Red Bull. Một cách thay thế khác là pha chế với rượu sủi tăm hoặc rượu sâm panh. Đối với thức uống này, một viên đường được ngâm trong rượu Absinthe rồi đặt vào ly Champagne, sau đó rót rượu Champagne vào"
May mà mấy hôm nay ở tổ chức có người nhắc đến caia tên này, nên hắn có tìm hiểu và ghi nhớ trước. Nếu không chắc tại chỗ qua đời mất.
"Không thể thử Absinthe nguyên vị?" Gin lại hỏi
"Có thể, nhưng mà..." Trên đời không ai làm thế.
Absinthe nồng độ cồn cao, hơi đắng, uống mà không pha chẳng khác nào tự làm khó mình.
"Tôi mạo muội đề cử một ly cocktail, sẽ thích hợp với cô gái này" Phục vụ viên hôm nay không những lấy hết nghiêm chỉnh để đứng, còn lấy hết can đảm để nói. Hắn biết được đây là một kiếp nạn, cũng là một cơ hội của bản thân.
Nếu thể hiện tốt, nhất định sẽ có được thứ muốn được.
Có điều nguyên văn hắn vốn định nói là: Sẽ thích hợp với tuổi của cô bé này.
Không hiểu sao lời chạy ra tới cổ đã nghẹn lại.
"Death in the afternoon là Absinthe pha với sâm panh và siro đơn giản"
"Death in the afternoon? Chết trong buổi chiều?"
Cái nên này làm Ran nhớ đến vụ án món Ramen ngon chết người, sau khi ăn vào, nạn nhân thật sự đã chết. Đồ ăn thức uống có tên như vậy không may mắn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanficPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.