Hiển nhiên Gin không mang Ran đến trường bắn nữa. Dẫu sao sân tập xạ kích cũng không khiến hắn cảm thấy hấp dẫn bằng quán bar.
Trong lúc hai người bắt đầu sự nghiệp nếm thử Absinthe, thì tổ chức lúc này đã sôi nổi dấy kên lời đồn về thành viên cùng tên này. Nghe nói Absinthe được chính tay Gin khai quật rồi đưa đến căn cứ ở Hawai huấn luyện, sau khi huấn luyện về sẽ trực tiếp có được danh hiệu trở thành thành viên chính thức của tổ hành động.
Điều quan trọng nhất: Absinthe là nữ!
Nghe nói Gin đề cử một lúc hai thành viên nữ là Sidra và Absinthe. Sidra là chị gái của Sherry, được tổ chức bồi dưỡng từ nhỏ, có danh hiệu cũng không phải chuyện gì đáng kinh ngạc. Còn Absinthe xuất thân không rõ, quá khứ không rõ, chỉ có một ngoại hình xinh đẹp và một thiên phú võ thuật kinh người.
Có người trêu đùa rằng Gin tìm đến cho Vermouth một tình địch đáng gờm. Hi vọng có thể nhìn thấy thành viên mới Absinthe và Vermouth đánh nhau tranh giành tình cảm.
Có người cảm thấy Gin bị đám nằm vùng chọc điên rồi, muốn thay máu tổ chức, sắp tới sẽ có thêm nhiều thành viên có danh hiệu nữa.
Nói chung khi biết được tin này, đám người đầy toan tính trong tổ chức thuộc phân khu Nhật Bản như kiến thấy mồi vậy, kéo dây kéo dọc trồi lên nghe ngóng. Mà người ngóng dài cổ nhất không ai khác là cảnh sát nằm vùng Furuya Rei.
Furuya Rei tạm gác lại xung đột với Akai Shuichi tập trung điều tra tin tức về thành viên mới Absinthe. Không uổng công vận dụng cả thế lực từ công an, hắn đã tra ra một số thông tin của Hitomi.
Một là thông tin liên quan đến vụ án con dao máu như có như không tại công viên giải trí, có liên quan đến thám tử trung học thiên tài Kudo Shinichi.
Hai là gần nhất tổ chức đã sử dụng hacker để xoá một số video clip 18+ trên toàn hệ thống online và offline. Thủ đoạn mau, chuẩn, tàn nhẫn, không xoá được cũng sẽ thả virus phá hư hệ thống chứ không hề bỏ sót.
Linh cảm nói cho hắn hai việc này có liên quan đến nhau. Hắn phải mau chóng liên hệ Kudo Shinichi để làm rõ!
Chợt, điện thoại của Furuya Rei vang lên, là Rum nhắn tin bảo hắn đến gặp một chút, hình như là có liên quan thông tin nhiệm vụ của Rye.
Đây không phải lần đầu hắn sử dụng thân phận Bourbon để gặp Rum, nhưng chính hắn cũng không biết thân phận thật của Rum, bởi vì hắn không biết Rum có thuật hoá trang hay không.
Hiện tại, Rum đang trong bộ dạng của một ông chú mập, che một mắt, có chòm râu rất hài. Tuy vậy, sắc mặt của ông ta không có mấy vui vẻ.
"Boss có chỉ đạo, tìm lý do thích hợp để dàn xếp, cắt giảm lượng nhiệm vụ của Gin lại... "
"Vâng"
Gin sao? Cuối cùng, cuối cùng hắn cũng có thể tiếp xúc đến thành viên chủ chốt của tổ chức! Mục tiêu của hắn càng gần thêm một bước rồi.
Ngoài mặt vô cảm nhưng trong lòng Furuya Rei hiện tại đã mừng như điên!
"Chuyện này không được để cho Gin hay bất kỳ ai biết được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.