Chương 10: Hoang nghênh trở lại, Conan-kun!

637 47 1
                                    

Conan và chú chó của Akiko đến đây không lâu, Mori Korogo cùng với ba của Akiko và ông quản gia cũng theo tới nơi. Sau đó, cảnh sát cũng có mặt.

Ran nhìn cảnh náo nhiệt trước cổng trường, đáy mắt hiện lên một tia ý cười.

Sonoko và Akiko nghe được động tĩnh đã cùng nhau chạy xuống tầng dưới, những vị khách còn lại trong quán cafe thì bắt đầu bàn tán.

"Ồn ào lớn như vậy, đáng lý ra tôi phải chú ý từ sớm..." Gin cảm khái một câu.

Hắn đang tự kiểm điểm bản thân mình. Sự việc quá mức rõ ràng, thám tử trung học Kudo Shinichi - chúa cứu thế của cảnh sát Nhật Bản vừa mất tích, thám tử ngủ gật Mori Korogo lập tức nổi lên đình đám...

Còn có... Những món đồ chơi kia nữa. Những món đồ chơi đó dường như biến cậu ta thành một kho vũ khí di động vậy. Trước mắt hắn chỉ biết được châm gây mê, thắt lưng bóng đá và tem ghi âm.

Đúng là nên điều tra kỹ hơn, có lẽ sẽ thu được lợi ích không nhỏ.

Ran nhìn Gin, cô phát hiện người trước mắt ngoài tồn tại một cách nguy hiểm ra, còn rất cường đại và thần bí.

Nhớ lại những gì Shinichi từng nói, hắn là kẻ đã khiến toàn thế giới phải tập trung lực lượng trong tối ngoài sáng mới đánh bại được.

Không đúng, nếu lúc đó cô không mang theo một con dao găm, không ai nói chắc được kết quả hết. Ít nhất là Shinichi hoặc... Haibara sẽ phải mất nửa cái mạng.

"Thật ra cũng không cần lưu ý mọi việc, chỉ cần chăm chú vào một việc với mọi chi tiết, làm nó thật tốt" Ran nói

"Theo ý cô, Shinichi chỉ cần quan tâm đúng một chuyện là phá án thôi thì đủ rồi?" Gin hỏi lại một cách nghiền ngẫm.

"..."

Thật là mệt mỏi, vòng đi vòng lại vẫn là đề tài này.

Có điều cô và hắn tựa như hai người ở hai thế giới, không nói đề tài này thì thật sự không còn đề tài nào nữa cả. Dù kiếp trước không biết đã cùng nhau trải qua bao nhiêu mùa đông mùa hạ, nhưng lần nào cũng chỉ lướt qua không nhìn rõ mặt nhau mà thôi.

"Mafia thì sao? Chuyên tâm làm việc trái pháp luật?" Thấy cô không đáp, Gin như tìm được điểm thú vị, hắn lại hỏi.

Ran hơi trừng mắt nhìn hắn nói "Cũng có thể là chuyên tâm theo đuổi ai đó bằng nhiệt tình chứ không phải là bắt nhốt"

Dứt lời, cô đẩy ghế đứng lên.

Thế nhưng câu nói này của cô có lẽ đã chạm trúng vào nơi riêng tư không nên chạm vào của hắn. Chỉ thấy hắn thu liễm ý cười lại, lạnh nhạt hỏi lại:

"Cô không cảm thấy rằng một khi đã buông tay, người kia sẽ không bao giờ trở lại hay sao?"

Không bao giờ trở lại...

Ran nghe thế lại mê mang mà nhìn vào đôi mắt màu xanh lục của người trước mặt.

Nếu không phải vừa rồi cả hai còn trò chuyện vui vẻ, chỉ câu này của hắn đã khiến cô cho rằng bọn họ là kẻ thù truyền kiếp.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ