Nghe được càng nhiều lời đồn đoán về Absinthe, Conan càng thêm cảm thấy an tâm. Cậu chưa tưởng tượng ra được bạn gái của Gin là người như thế nào, nhưng ít nhất không có liên quan gì đến thanh mai trúc mã của cậu hết.
Với cậu, Ran là một cô gái thiện lương. Tuy có đôi khi cô sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề nhưng mục đích của cô luôn là ngăn chặn những hành vi xấu.
Cậu cảm thấy cậu luôn là ngoại lệ của Ran, cô có thể hổ báo với cậu vì nhiều lý do mà cậu không thể phân tích nổi. Nhưng cậu thích điều đó. Ran càng đối xử với cậu khác với tất cả mọi người, nghĩa là cậu càng chiếm một vị trí quan trọng trong lòng cô ấy.
Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Haibara, cậu như lấy lại được sự tự tin vốn có.
Thực tế là Gin và "bạn gái" của hắn ta hiện tại đang ở trên một chiếc du thuyền xa hoa.
Đầu tiên Vodka lái xe đưa Gin và Ran đến sân bay của tổ chức, sau đó bay đến Nakadori, từ cảng Nakadori rồi đi thuyền ra đảo Tsukikage. Tuyến đường này rất khác so với kiếp trước.
Trong du thuyền, trên quầy bar, Ran đã bắt đầu điều chế cocktail.
Khoảng thời gian vừa qua, ban ngày cô đi học ở trường, chập tối đến quán bar học pha chế. Tuy chưa được chuyên nghiệp cho lắm, nhưng ít ra cũng xem như là ra hình ra dáng.
Gin nhìn cô gái bận rộn cùng với mấy cái chai lọ ly vại, không hiểu sao lại cảm thấy bình yên đến lạ. Không biết loại cocktail cô làm tên là gì, nhưng hình như hắn đã say rồi.
Vài phút sau, trước mặt hắn được đặt một chiếc ly nhỏ với chất lỏng sóng sánh màu hồng nhạt.
"Mời" Ran nói
"Em giới thiệu đi chứ" Hắn cười nhìn cô.
Ran im lặng.
Sau khi hoàn thành tác phẩm này cô mới nhận ra bản thân có chút tự đại. Bởi vì nó có thành phần ban đầu là Gin, Absinthe, nước cam và lựu. Tên đúng là Monkey Gland. Sau khi trao đổi với bartender ở quán bar của tổ chức, bartender nói có thể đổi cam và lựu thành loại trái cây khác.
Giờ nó là hỗn hợp Gin, Absinthe, bưởi và chanh.
Thật sự rất chua.
"Tôi gọi nó là Not Gland, không dùng để uống" Cô bắt đầu thuyết minh "Anh có thể nhìn, có thể sờ, có thể ngửi... Nhưng anh không thể..."
Tuy nhiên, không đợi Ran nói xong, Gin đã cầm nó lên uống một ngụm. Không phải nhấp một hơi cạn sạch như uống thuốc, hắn thật sự đang "thưởng thức" nó.
Hương thơm của ngải cứu và bưởi nhạt nhoà như tan rã hoàn toàn trong không khí từ lâu. Thứ đầu tiên hắn cảm nhận được là vị cay nồng của rượu Gin lẫn vào một ít đắng nhạt của Absinthe, cuối cùng đọng lại chỉ có vị chua khủng khiếp của bưởi và chanh.
Đối với người thích ngọt như Gin, loại thức uống này đúng là không cần thiết tiếp tục tồn tại.
"Thay chanh bằng đường sẽ ngon hơn" Hắn góp ý
"Tôi không" Cô không muốn. Bởi vì pha chế là một hành vi cảm tính có quy tắc, không thể tùy tiện phá vỡ.
"Vậy tôi tự thêm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.