Người giả thành ba mẹ của Conan không ai khác chính là ba mẹ của Shinichi.
Giống y như kiếp trước, họ gửi Conan lại cho gia đình Mori chăm sóc. Hiển nhiên không có thiếu màn kịch giả vờ làm kẻ xấu doạ cho Conan một trận. Họ muốn cậu biết không phải việc gì cũng có thể lỗ mãng truy tra, sẽ mang đến nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.
Chính vì chuyện này, ý niệm chủ động nói sự thật về thân thế của mình cho Ran chính thức tan biến. Cậu không biết bản thân sẽ giấu cho đến bao giờ.
Có lẽ đến khi tổ chức áo đen kia bị tiêu diệt.
Có lẽ đến khi không thể giấu được nữa...
.
Nhà Kudo.
Kudo Yusaku lẳng lặng ngồi trên bàn, tay cầm tách trà, trước mặt ông là màn hình TV đang chiếu một cuộn phim tình cảm sến súa. Kudo Yukiko từ phòng bếp đi ra, đặt lên bàn một chiếc bánh ngọt và mỉm cười.
Nụ cười ấy còn xinh đẹp và ngọt ngào hơn cả chiếc bánh.
"Phim này nữ chính là Yuuko nè, cô ấy rất quyến rũ đó nha" Yukiko nói
"Không hề" Kudo Yusaku lập tức dời tầm mắt đi và đáp lại một cách cảnh giác.
Sự thật là ông hoàn toàn không chú ý đến nội dung phim.
"Không phải gu của anh à?"
"Gu của anh từ đầu tới cuối chỉ có em thôi, anh thề!"
"Hừ, xem như anh phản ứng nhanh"
Kudo Yusaku nghe vậy thở ra một hơi, suýt chút nữa là bị dỗi rồi.
Mà đây chỉ là một nốt nhạc đệm trong cuộc sống vĩnh viễn là tuần trăng mật của hai người thôi.
"Anh đang nghĩ vất vả nuôi lớn một nhóc con chớp mắt đã teo lại bằng từng này" Kudo Yukiko đưa bàn tay xuống ước chừng ngang đầu gối "Cảm thấy công cốc?"
Kudo Yusaku "..."
Cũng có nghĩ vậy một chút xíu, nhưng đó không phải trọng điểm.
"Hình như em rất dễ chấp nhận việc này?"
"Hừm... Anh không thấy nó rất đáng yêu sao? Còn biết làm nũng nữa, lúc nó còn nhỏ em cũng chưa từng thấy nó nhỏng nhẽo được như vậy"
"Khụ khụ..."
"Với lại nó nói đó là việc của nó rồi, chúng ta thật sự không cần nhúng tay vào đâu anh"
"Shinichi lựa chọn ở lại Nhật Bản vì bé Ran đúng không?"
"Ha... Anh cũng phát hiện nữa à?"
"Yukiko, anh nhìn thấy được thái độ của Ran rất khác so với trước đây. Anh có cảm giác nó đã phát hiện ra thân phận của Shinichi và cả em nữa. Nhưng anh không khẳng định được, bởi vì thái độ nó đối với Shinichi trong bộ dạng của Conan rất giống một người chị gái dành cho em trai mình. Thân thiết và che chở... Anh sợ thằng nhóc đùa quá trớn mất cả người yêu"
Mặt dù chỉ là quan sát từ xa, nhưng ông vẫn nhận ra điều bất thường từ chính hành vi nhỏ của Ran với Conan.
Nếu nói thế giới này là một cuốn truyện được viết sẵn mà Conan là nhân vật chính, Gin là nhân vật phản diện thì có những nhân vật tồn tại làm cho bối cảnh được mở rộng ra một cách hoành tráng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.