Gin Ran - NHIỄM THUẦN HẮC
Chap 3:
Không biết Gin cầm trong tay thanh Beretta 92FS từ khi nào nhưng tiếng nổ súng chói tai ấy đã chứng minh hắn từ đầu tới cuối đều là kẻ nguy hiểm đến tận cùng. Mọi động tác võ thuật trong đầu Ran như bị đình chỉ lại, chỉ còn một đôi mắt vô cảm đến kỳ lạ.
Cô và hắn đối mặt với nhau.
Trên trái tim hắn thình lình bị cắm vào một con dao sắc nhọn.
Gương mặt hắn đông cứng nụ cười nham hiểm lại, cái cảm giác nắm bắt hết thảy trong tay vụt mất.
Lăn lộn lâu như vậy, hắn thật không ngờ mình sẽ chết trong tay một cô nhóc mới học cấp 3. Thật đáng buồn.
Không đúng, hắn không nên xem thường học sinh cấp 3, Sherry là vậy, Shinichi là vậy, ngay cả Ran cũng vậy.
Cho nên, hôm nay đừng nghĩ một ai có thể sống sót rời khỏi.
Gin dùng tất cả lý trí còn lại của bản thân, đưa ngón tay bấm vào một kíp nổ dán trên người.
Không ngờ ngay lúc này, thân hình mềm mại của Ran đã ngã vào trong ngực hắn.
Cái đầu Gin giờ này chỉ còn chạy duy nhất một chuỗi lệnh là ấn vào kíp nổ phá nát tất cả, để không một ai có thể sống sót rời khỏi. Thế nhưng nó giống như đã bị bug vậy, ngừng hẳn vận chuyển.
Gì ấy nhỉ?
Hắn đã nổ súng giết Ran, nhưng theo quán tính cô bé này phải ngã ra sau chứ. Điều gì đã làm cho cô nhào về phía hắn vậy? Cô cảm thấy một con dao chưa đủ, phải dùng cả người để áp hắn xuống mới an tâm hay sao?
Thực tại tàn khốc không phải phim thần tượng, dù đây là phim thần tượng đi nữa, nữ chính phải ngã vào trong ngực nam chính mới đúng.
Ran không đoán được muôn vàng suy nghĩ như một hệ thống gặp virus của Gin, nếu cô nghe được tiếng lòng của hắn cô đã cười chế nhạo.
"Nam chính và nữ chính sẽ an toàn rời khỏi đây. Chỉ có nữ phụ và vai ác mới đồng quy vu tận"
Ran cũng không muốn mấy giây cuối cùng còn ý thức của đời này lại nằm trong ngực một gã phản diện. Nhưng vừa rồi vì trúng đạn cô không tránh được quả banh của Shinichi. Lực đá như đạn đạo đó kết hợp với cấu tạo khoa học của quả banh khiến cô rơi vào hoàn cảnh không biết bản thân đã bị gãy bao nhiêu cây xương sườn.
Giống như đồng hồ bấm giây đang đếm ngược. Gin trừng đôi mắt màu xanh lục nhìn Ran, Ran cũng thẫn thờ nhìn Gin.
Đôi mắt của hai người từ vô số cảm xúc đi ra, từ kinh tủng, phẫn nộ đến lạnh nhạt, vô tình. Ánh sáng trong con ngươi cứ ảm đạm đi theo từng khoảnh khắc.
Ran là người chịu không nổi trước, đôi mi cô hơi nhẹ run, rủ xuống, cả người cô như từ bỏ hết thảy phản kháng, nằm im trên người hắn.
Cô cũng từng nghĩ tới, chết trong tư thế này rất có khả năng bị hiểu lầm là tuẫn tình, nhưng cô bất lực. Vừa đau vừa khó thở, không gượng dậy nổi, chỉ có thể cam chịu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.