Ran vừa cúp máy đã thấy Gin tiến về phía mình, cô chợt cảm thấy Gin rất biết giăng lưới. Nếu kiếp trước Shinichi lấy danh nghĩa bảo vệ để vây giữ cô trong vòng chờ đợi mờ mịt, thì Gin của kiếp này chủ động, mãnh liệt vây nhốt cô trong sự trầm mê, điên cuồng.
Nếu khi nãy không có cuộc gọi của Conan, cô không biết mình sẽ ứng phó hắn thế nào nữa. Biểu hiện của sự tín nhiệm từ Gin khiến cô muốn bất chấp tất cả chạy về phía hắn.
"Nếu anh tiếp cận tôi vì tôi có quan hệ đặc thù với Shinichi, vậy thì anh nên dừng lại đi!" Ran lạnh lùng nói "Không thể phủ nhận việc cuỗm đi bạn gái của đối thủ một mất một còn rất kích thích. Nhưng tôi không đồng tình"
"..."
"Hơn nữa giữa tôi và Shinichi đã kết thúc rồi. Anh đang làm mấy chuyện rất vô dụng đó!"
Nghe Ran nói như thế, Gin chợt cong khoé môi lên tạo thành ý cười gian xảo.
"Thứ nhất, đến Akai Shuichi tôi còn chẳng xem là đối thủ thì một tên thám tử trung học còn chưa xứng..."
"Tên thám tử trung học đó đã lật đổ nơi này đấy!"
"Nơi này" mà Ran nói chính là tổ chức. Shinichi thật sự đã thành công liên kết các thế lực phe chính nghĩa lại với nhau rồi châm một ngòi nổ. Toà lâu đài màu đen huyền bí mang theo tội ác chồng chất ầm ầm đổ xuống. Ngay cả Gin cũng phải cùng đường bí lối mang theo Sherry trốn trong căn biệt thự kia.
Đến cuối cùng còn không phải bị Shinichi suy luận ra dẫn đến cái chết.
Thật không biết hắn từ đâu ra nguồn vốn để kiêu ngạo như vậy. Nếu chỉ do trọng sinh, vậy thì thật vô lý, bởi vì tương lai có vô hạn khả năng, vô hạn kết quả. Không ai có thể xác định việc gì chắc chắn sẽ xảy ra đúng quỹ đạo của nó.
Kiếp trước sau vụ án mạng tự sát của người yêu cũ, nữ ca sĩ Yoko ngày càng nổi tiếng hơn còn Yuuko thì không ai nhắc đến nữa. Hiện tại cả hai đều trở thành nghi phạm, bởi vì cảnh sát không có bằng chứng giết người nên được tại ngoại. Hình tượng nàng thơ xinh đẹp thanh thuần của Yoko bị phá hủy hoàn toàn. Nếu không có bất ngờ gì thì cô ấy sẽ chẳng bao giờ có nhiều fan hâm mộ như kiếp trước nữa.
"Thứ hai, nếu tôi nói tôi nhất kiến chung tình với em, chắc là em sẽ không tin, vì cụm từ đó quá giả dối" Gin không để tâm Ran phản bác, tiếp tục nói "Đơn giản vấn đề lại, tôi chỉ là kẻ háo sắc mà thôi"
Ran nghe thế chỉ biết ngơ ngẩn quan sát biểu cảm của hắn, xem hắn có mấy phần là thật. Cô không biết hắn đã lợi dụng mấy câu này tiến rất gần về phía mình.
"Dùng khái niệm đê tiện như vậy để nói một cách đường đường chính chính, anh không ngại sao?"
"Tôi là người thành thật"
"Cho nên?"
"Sẽ không nói dối với em. Sẽ không nhân danh bảo vệ mà lừa em. Sẽ không để em phải thất vọng.."
Bởi vì lừa dối là bắt đầu của sự phản bội. Hắn chán ghét nhất là sự phản bội. Hắn từng hận không thể giết sạch phản đồ của tổ chức, cũng từng phát điên khi Sherry rời đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanficPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.