Chương 49: Ra tay

253 41 2
                                    

Tối.

Gió đẩy mây che trăng, nguyệt hắc phong cao. Mọi chuyện diễn ra y như kiếp trước giống hệt một cốt truyện được viết sẵn.

Ran mang theo dao găm xuất hiện, mục tiêu Gin giao cho cô ngay từ đầu là Kuroiwa Tatsuji, cô không có ý định mặc kệ.

Cô đã hứa với Gin sẽ hoàn thành nhiệm vụ là nhất định phải hoàn thành, dù là giết một ai đó. Coi như vì bản thân cô, cũng vì Conan, thậm chí là vì ba mẹ cô...

Không phải sự dũng cảm, là kiên định.

Đây là điều mà kiếp trước cô chưa về nghĩ tới. Với cô, dũng cảm vốn dùng để nói về người không ngại nguy hiểm xả thân cho chính nghĩa, đó là từ của chính nghĩa. Không thể dùng để biện hộ cho lý do giết người được.

Hiện tại một khi cô đã ra tay, dù là vì cái gì đi nữa... cô biết mình không có tư cách đó, cô sai rồi, đi lầm đường rồi.

Nhưng cô không hối hận.

.

Kiếp trước, ông cảnh sát hoặc là ông cảnh sát và toàn thể người dân trên đảo đã lợi dụng cái chết của gia đình Aso để xúi giục Aso Seiji giết người với mục đích ngăn chặn quy hoạch đất có khả năng mang lại ô nhiễm khủng khiếp cho hòn đảo.

Họ thành công.

Kiếp này họ cũng thành công.

Chúc mừng.

.

.

.

Vẻ mặt của Aso Seiji trong vai bác sĩ Narumi không còn vẻ tự nhiên nữa. Cậu dường như đang lảng tránh vấn đề, lảng tránh Hitomi. Bây giờ lòng cậu chỉ có duy nhất một ý chí là báo thù cho cả nhà mình. Ba, mẹ và em gái cậu, họ rời đi thế giới này, bỏ lại cậu một mình đơn độc...

Càng lúc sát ý bên trong cậu càng tăng, mục tiêu kế tiếp, thôn trưởng Kuroiwa Tatsuji.

Nhưng điều khiến cậu không thể nào ngờ được là ngay khi cậu cầm con dao tội lỗi hướng về phía nạn nhân thì một bóng người xuất hiện. Cậu chưa kịp bất ngờ, thì bóng người ấy đã ra tay trước, thôn trưởng Kuroiwa đã bị một dao đâm xuống.

Cậu chỉ kịp ngây người nhìn mái tóc đen dài quen thuộc và ánh mắt lạnh lẽo sắc bén kia rồi sững sờ tại chỗ.

Cô gái giống như là hám giàu + bắt cá hai tay + lừa tình lừa tiền hồi chiều chớp mắt đã biến thành một sát thủ máu lạnh vô tình.

Người xuất hiện không ai khác chính là Ran.

Ran ra tay với mục tiêu của mình một cách nhanh, gọn và dứt khoát. Thậm chí Aso Seiji có thể nhìn thấy một tia tàn nhẫn từ trong đáy mắt của cô toác ra. Cậu bị sốc rất nhiều.

Mới ban chiều cậu còn cho rằng Ran chỉ là một cô gái trà xanh chỉ biết nũng nịu và ỏng ẹo, không ngờ thân phận thật sự lại là một sát thủ máu lạnh ghê gớm. Nhìn con dao như tia chớp cắt vào da thịt, dần rút cạn sinh mệnh của người đàn ông, cậu không hề có khoái cảm đã trả thù mà thay vào đó là một cảm giác vô cùng kinh dị.

"Cảm ơn vì đã hỗ trợ!" Ran thu dao, cười nói, rồi rời đi.

Nụ cười của cô vẫn luôn đẹp như vậy.

[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ