"Đại ca, Sherry..."
Vodka chưa nói hết câu đã bị Gin trừng mắt, thấy vậy Vodka chỉ đành im lặng.
Thật không phải Vodka tự coi mình là một tên thái giám bị vị phi tần kia sai phái suốt ngày gây chú ý với hoàng đế bệ hạ. Chỉ là Sherry ám chỉ nếu không gặp được Gin thì tiến độ nghiên cứu sẽ bị tạm ngưng vô thời hạn.
Vodka biết rõ loại thuốc đó quan trọng như thế nào với Gin và tổ chức.
Hơn nữa Vodka có tí xíu tò mò vì cái gì đại ca không muốn đi gặp Sherry. Trước đây đừng nói là từ chối gặp, lúc nhiệm vụ dày đặc nhất nhất đại ca cũng có thể thỉnh thoảng đến phòng nghiên cứu xem xét tiến độ, hoặc có thể hiểu là gặp Sherry.
Từ cái hôm ở Tropical Land đến giờ, đại ca lạ lắm.
"Đưa danh sách này cho cô ta" Gin từ tủ bàn làm việc lấy ra một vài tờ A4 "Nếu cô ta quá rảnh vậy thì đi xác minh từng trường hợp đi"
Vodka nhìn vào danh sách mà Gin đưa, thấy rõ dòng chữ "Thực trạng những đối tượng đã sử dụng APTX-4869" mới xếp lại bỏ vào túi. Nghĩ một lúc, Vodka nói chuyện khác:
"Đại ca, còn chuyện nữa, cái tên đặt bom với số lượng lớn hôm trước đột nhiên thay đổi yêu cầu. Hắn nói có một quả bom phải thiết kế lại làm sao cho cắt đứt sợi dây đỏ thì nổ á... Nghe có dở hơi không chứ. Nhưng mà tiền quá nhiều, em bảo tổ nghiên cứu làm luôn rồi"
Nói xong, thấy Gin không mấy để ý, Vodka lại tiếp tục nói về những chuyện gần nhất trong tổ chức "Đại ca, tổ nghiên cứu chế tạo vũ khí đưa yêu cầu thêm vật tư nhưng mà dự toán của mình đa số nghiên về nghiên cứu hoá học cho nên..."
"Màu đỏ?" Gin chợt hỏi.
"Hả.... À dạ, màu đỏ" Đại ca đang suy nghĩ gì vậy trời, nói qua một lúc lâu rồi mới đáp...
Vodka cảm thấy hậm hực ở trong bụng.
Thật ra chuyện này không quan trọng gì, Gin định bỏ qua, nhưng màu đỏ khiến hắn nhớ lại một vài chuyện không tốt của kiếp trước. Trầm ngâm thêm vài giây, hắn xoay cây bút trên tay rồi nói:
"Đổi thành đen đi"
"Này... Mất uy tính luôn á đại ca"
Vodka thấy cây bút lăn qua lộn lại, tròng mắt cũng loạn, theo bản năng mà than thở.
Gin không nói nữa, im lặng mở máy vi tính ra. Giải quyết xong nốt việc này là có thể an tâm đi hẹn hò rồi. Nghĩ đến cô bé kia, không hiểu sao tâm trạng của hắn lại tốt lên.
Hắn thừa nhận, hắn thích Ran. Còn thích cô vì cái gì, có do tư lợi hay thù hằn cá nhân với Shinichi hay không, hắn chẳng để ý. Nghe bảo tình yêu pha tạp như vậy không thuần túy.
Nhưng mà so với rượu trắng, thì rượu ngâm/ pha sẽ kích thích dục vọng hơn chứ, phải không?
______/_____
"Điều gì đã khiến con có suy nghĩ như vậy, Ran?" Kisaki Eri cảm thấy rất bất ngờ trước đề nghị của Ran.
"Mười năm rồi, mẹ. Năm đó con bảy tuổi, bây giờ con 17 tuổi... Con cảm thấy nên có sự công bằng ở đây" Ran nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinRan] ĐN Conan - Ở BÊN NGƯỜI YÊU CỦA TÌNH ĐỊCH (Kurosawa Jin x Mori Ran)
FanfictionPs: Không dùng Ran cứu vớt Gin, Gin không cần cứu vớt.