C7: Cảm giác rung động

172 6 0
                                    

Kỳ Duyên nằm trên giường không ngừng cười ngây ngô, đến hai giờ sáng cũng không buồn ngủ chút nào, cầm di động lăn qua lộn lại, muốn nhắn tin cho Minh Triệu, lại sợ lúc này chắc làm phiền nàng nghỉ ngơi, đành phải tự mình gõ từng chữ thổ lộ nỗi nhớ nhung trong lòng, sau đó lại xoá từng chữ một đi, viết viết rồi xoá xoá, nghịch vui vẻ đến quên trời đất. Lúc cô xoay người đến không biết bao nhiêu lần, Ánh Quỳnh nằm ở giường dưới rốt cuộc không thể nhịn được nữa nhỏ giọng gọi: "Kỳ Duyên cậu chưa ngủ à?"

Kỳ Duyên bị doạ cho chết khiếp, vào thời gian này, theo lý thuyết một người thuộc tính như heo giống Ánh Quỳnh hẳn là đã sớm ngủ say như chết rồi, sao có thể còn nói chuyện với mình được chứ, chắc không phải bị ma nhập vào người đâu nhỉ?!

"Cậu là người hay quỷ?"

"Có mà cậu thì có, tôi đây là ngủ không được!"

"Ánh Quỳnh, cậu sao thế? Dĩ nhiên lại không ngủ được?! Có chuyện gì xảy ra à?"

Ánh Quỳnh mất ngủ, đây là chuyện vô cùng kỳ lạ với con người bạ gối là ngủ say như chết của cô.

"Kỳ Duyên hôm nay cậu học tiết của Minh Triệu thế nào?" Trong đầu Ánh Quỳnh vẫn tua đi tua lại những gì xảy ra giữa mình và Minh Tú. Trước mắt nàng vẫn là dáng vẻ Minh Tú khoe khoang quyến rũ, giữa những ngón tay còn quẩn quanh lắng lại hơi ấm hai người trao nhau, hơi chóp mũi cũng tựa hồ ngửi thấy hương nước hoa Miss Dior mới nhất từ trên người Minh Tú lưu lại, làm thế nào cũng không tản đi. Đặc biệt lúc cô đưa nàng tới dưới lầu ký túc, nàng dĩ nhiên lại có một chút, đúng, chỉ một chút thôi, cảm giác lưu luyến, loại cảm xúc vô cớ này hại nàng lần đầu tiên từ lúc chào đời tới nay trằn trọc khó ngủ như vậy.

Loại cảm giác này rất kỳ quái, cũng quá mê người, cả người đều âm ấm lâng lâng. Ánh Quỳnh cảm thấy mình nhất định phải tìm đề tài khác để dời đi lực chú ý của mình một chút, liền nghĩ tới Kỳ Duyên một lòng muốn tiếp cận Minh Triệu, không biết rốt cục cô có thành công không, thấy cô cũng không ngủ được liền mở miệng hỏi thăm một chút.

Mà nghe được câu hỏi của Ánh Quỳnh, dòng suy nghĩ của Kỳ Duyên lại bay tới quãng thời gian buổi tối lúc tiết học chấm dứt, Minh Triệu giữ một mình cô ở lại kia, một màn ấy thật giống như cuốn phim chiếu lại trước mắt cô. Tuy nói chỉ tiếp cận nho nhỏ, nhưng cứ nghĩ đến cảnh Minh 

Triệu ngượng ngùng ngoái đầu nhìn lại cùng da thịt non mềm phủ một tầng son hồng kia cũng đủ khiến Kỳ Duyên tâm hoa nộ phóng.

Nhớ lại cảnh tượng lúc tan học ngày ấy, Kỳ Duyên đứng trên bục giảng cố ý dùng ánh mắt ẩn tình nhìn Minh Triệu, nũng nịu nhỏ nhẹ nói: "Giáo sư Triệu, xin hỏi có chuyện gì cần dặn dò ạ?"

"Uhm, bạn Gấu, phiền em thống kê cách thức liên lạc một chút, viết danh sách ra giấy, đến cuối giờ thì đưa cho tôi, có vấn đề gì không?" Nhìn khuôn mặt quyến rũ của Kỳ Duyên, Minh Triệu đột nhiên cảm thấy khoảng cách như vậy có phải hơi thân cận quá mức không, khiến cho nàng sắp gần như không nhìn rõ toàn bộ khuôn mặt của Kỳ Duyên. Nhưng không thể phủ nhận cô sinh viên trước mặt có phần rung động lòng người, là mỹ nữ trong vô số mỹ nữ mà nàng đã từng thấy trong nhiều năm dạy học qua như vậy.

[TRIỆU - DUYÊN] _GIÁO SƯ ƠI! GẤU YÊU PÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ