Nàng thích ăn cái gì nhỉ?
Lần đầu tiên Kỳ Duyên muốn lấy lòng người ta, hưng phấn cầm chiếc cà mên yêu thích nhất của mình, tính mang đến cho Minh Triệu một bữa sáng tình yêu đầy đủ chất dinh dưỡng, nhưng mà số lượng món ăn rực rỡ muôn màu đa dạng cũng quá nhiều đi! Đây căn bản chính là chuyên môn dùng để tra tấn những đứa trẻ đáng thương thầm mến người khác mà lại không biết khẩu vị người ta mà!
Bên này Kỳ Duyên đang rối rắm không biết rốt cuộc nên mua gì thì được, còn bên kia Ánh Quỳnh nằm trong phòng ngáy khò khò, tất cả bài giảng của các lớp buổi sáng đều bị đánh bại trước quyết định trốn học của nàng. Các vị giáo sư miệt mài giảng thì bên dưới giờ Ánh Quỳnh đang đánh cờ với Chu Công cực kỳ vui vẻ, ai gọi cũng không tỉnh. Do đó có thể đưa ra một kết luận rõ ràng, sức lực của người thường xuyên vui chơi so với người không hay đi chơi vẫn có sự khác biệt hiển nhiên.
Rối rắm đến cuối cùng thì Kỳ Duyên vẫn lựa chọn đóng gói một vài món điểm tâm nhẹ cùng một ly sữa đậu nành. Dù sao nhìn dáng vẻ Minh Triệu thì hẳn không giống kiểu người thích ăn bữa sáng mặn. Cứ nghĩ đến cảnh mình cầm bữa sáng tinh tế tỉ mỉ thế này xuất hiện trước mặt Minh Triệu, trái tim Kỳ Duyên lại bắt đầu điên cuồng đập bình bịch, có loại tâm tình kích động giống như lúc mới thi đại học. Hơn nữa ngay cả cớ cô cũng đã suy nghĩ ổn thoả rồi, tuy cái lý do dùng thân phận đại biểu lớp để quan tâm đến Minh Triệu có hơi không ổn, nhưng mà mèo đen mèo trắng, có thể túm được chuột thì cũng đều là mèo tốt cả. Chỉ cần có thể danh chính ngôn thuận xuất hiện bên cạnh Minh Triệu, xâm nhập vào cuộc sống hàng ngày của nàng, vậy dùng cớ gì đi nữa đối với người da mặt dày như Kỳ Duyên mà nói thì cũng chẳng sao cả.
Dọc đường đi, cô cẩn thận cầm điểm tâm, cao hứng phấn chấn vào toà nhà Viện Nhân Văn. Có điều vừa đến cửa văn phòng, một người coi như đã gặp qua đủ loại phương pháp theo đuổi người, cũng từng bị người khác theo đuổi cuồng nhiệt như Kỳ Duyên mà nhìn thấy cảnh tượng kia, trái tim vẫn không khỏi chìm xuống thật sâu.
Minh Triệu còn chưa tới trường, nhưng trước cửa văn phòng của nàng đã bày đầy các thứ mà nhìn cũng đoán được là bữa sáng, có mấy thứ thậm chí chỉ vừa liếc sơ liền biết là tự tay làm. Bên trong cà men có trứng luộc, gạo nếp, đủ loại kiểu dáng, nhìn qua còn đa dạng phong phú hơn căn tin trường. Càng khoa trương là, cả hộp giữ nhiệt đựng cháo cũng có, thật sự kỹ thuật quá cao, so với bữa sáng keo kiệt ở căn tin của mình không biết phải cao hơn bao nhiêu cấp bậc.
Người mình thích rốt cuộc được bao nhiêu người hâm mộ yêu mến đây!!!
Kỳ Duyên nhìn nhìn chung quanh không có người liền ngồi xổm xuống, oán hận mở ra mấy tờ giấy nho nhỏ, trên cơ bản mỗi tờ đều làm rất mới lạ, rất công phu tinh xảo. Cô rất khó tưởng tượng, nam sinh dĩ nhiên lại có một đôi tay khéo léo cùng nội tâm tinh tế đến vậy. Thì ra, về mặt phương thức theo đuổi người khác, mình thật đúng là hoàn toàn không đủ kinh nghiệm.
Cô trên cơ bản nhìn qua một lượt toàn bộ các món điểm tâm, phi thường nhục nhã đưa ra một kết luận, nếu muốn dựa trên sinh hoạt hàng ngày của Minh Triệu mà bắt lấy nàng thì cơ bản là chuyện không có khả năng. Nữ nhân này đã hưởng thụ đãi ngộ cao cấp nhất, cho dù sáng mình có đem vi cá mập mới ra lò đến trước mặt nàng thì đoán chừng cũng không khơi dậy nổi một tia gợn sóng trong lòng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU - DUYÊN] _GIÁO SƯ ƠI! GẤU YÊU PÉ
RomanceTác giả: Tích Trần Thể loại: Bách hợp, đô thị, ngược tâm, HE Nàng là mỹ nữ giáo sư phong mĩ toàn trường, cao quý, tao nhã, bác học đa tài, cũng là một khối băng sơn với thân hình gợi cảm lại mị hoặc. Tuy có nhiều người "mơ mộng" nhưng nàng lại chỉ n...