C37: Là khóc sao?

164 4 0
                                    

Kỳ Duyên tiến lên trước, ôm lấy Minh Triệu từ phía sau, hai tay cách một lớp áo chậm rãi vòng qua thắt lưng mảnh khảnh tinh tế của nàng, gắt gao ôm Minh Triệu vào lòng. Cô biết Minh Triệu rất gầy, nhưng không ngờ eo nàng lại nhỏ đến thế, hiện tại ôm vào ngực mà chỉ cần một cánh tay là đủ ôm trọn.

Cô vùi đầu lên vai Minh Triệu, vùi vào mái tóc còn chưa sấy khô của nàng, trong hơi thở ngập tràn hương sữa tắm vị bạc hà mà nàng mới dùng, quyện lẫn với mùi hương thanh lãnh độc đáo của Minh Triệu, thậm chí còn có chút bọt nước theo những lọn tóc ẩm ướt chảy xuống, từ cổ lăn xuống ngực Kỳ Duyên. Việc ngoài ý muốn xảy ra tuy đã qua mấy tiếng, nhưng Kỳ Duyên vẫn nghĩ lại mà sợ. Minh Triệu khiến nàng có ảo giác như nếu không ôm vào lòng thì sẽ không còn được thấy nữa. Nếu như không ngừng tới gần, không ngừng tiếp cận, chỉ đứng nhìn từ xa liền sẽ có cảm giác không thật. Chỉ có như bây giờ chặt chẽ tiếp xúc thì trái tim cô mới có thể yên ổn một chút.

Minh Triệu đang sấy tóc đột nhiên có cảm giác sau lưng một mảnh êm ái đánh úp lại, hai khoả mềm mại truyền tới xúc cảm rất rõ ràng. Eo bị Kỳ Duyên dịu dàng vây quanh ôm vào lòng, trên cổ lại có hơi thở nhẹ nhàng chầm chậm lại mang theo ấm áp của Kỳ Duyên phả tới, bất giác kích thích một cơn sóng gợn nho nhỏ. Không giống dĩ vãng, Minh Triệu cũng không lập tức đẩy cô ra, ngược lại buông máy sấy xuống, dừng động tác của mình, cứ như vậy có chút dung túng tuỳ ý Kỳ Duyên ôm. Thân thể trẻ tuổi đầy lửa nóng gắt gao dán sát, lại vẫn thoáng run rẩy, như thể vừa rồi người suýt chết đuối là cô chứ không phải là nàng.

Chỉ sợ thật sự doạ cô rồi. Một đường trở về, Kỳ Duyên không nói một câu, khác thường đến đáng sợ, dùng loại ánh mắt nhìn nàng đến nỗi trái tim nàng như co lại. Nàng đã không sao cả, lại không biết mở miệng nói sao để an ủi Kỳ Duyên. Mãi cho đến khi bầu không khí trở nên ngột ngạt khiến người ta hít thở không thông hơn so với chết đuối này, Minh Triệu liền đi vào phòng tắm, tránh né cảm giác khiến người ta chịu không nổi kia. Trong lòng như thể đánh đổ một bình nước, trước tiên muốn cứu vãn, nhưng thứ bên trong đã thoát ra rồi, nước đổ khó hốt, cái gì cũng không còn kịp nữa.

Hai người giằng co, không khí như vậy tuy nó có chút kỳ dị, nhưng cũng để cả hai từ từ bình tĩnh trở lại. Bỗng nhiên, Minh Triệu đang thất thần cảm thấy có chất lỏng gì đó ướt át còn mang theo ấm áp khác hẳn với những giọt nước lạnh băng còn đọng trên tóc, theo cần cổ mình lăn xuống, người sau lưng khe khẽ nức nở.

Là khóc sao? Minh Triệu không nhìn thấy, lại có thể cảm giác được hai cánh tay đang ôm mình run rẩy mãnh liệt, càng ôm siết mình thật chặt, giống như muốn đem mình hoà vào thân thể của người kia vậy. Ấm ướt nơi cần cổ khiến nàng có chút đau lòng: "...Gấu~ Gấu~...". Minh Triệu nhỏ giọng ngập ngừng kêu tên Kỳ Duyên, nhưng không được đáp lại, chỉ cảm giác phía sau cổ càng thêm ướt át.

Kỳ thật Kỳ Duyên cũng không thật sự muốn khóc như vậy, ngược lại, cô đã nhịn lâu lắm, nhưng giờ khắc này lại không nín được nữa. Từ khi chuyện ngoài ý muốn phát sinh đến giờ, suy nghĩ của cô vẫn hỗn loạn, cảm giác sắp hoàn toàn mất đi Minh Triệu giống như một con rắn độc cứ quấn quýt lấy cô không chịu buông, dây dưa với trái tim cô, mỗi một lần nó siết chặt đều có cảm giác mình sắp chết, đau đến mức làm cho người ta không thể chịu đựng được. Cô sợ hãi kết quả như vậy, cho dù lần này không có việc gì, ngược lại càng sợ tương lai ngày sau nhìn không thấy. Nếu có một ngày phải mất Minh Triệu thì chỉ sợ bản thân cô cũng sẽ không thể tiếp tục sống.

[TRIỆU - DUYÊN] _GIÁO SƯ ƠI! GẤU YÊU PÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ