C23: Nóng vội

132 4 0
                                    

Kỳ Duyên ép sát phần dưới vào thân thể Minh Triệu, chậm rãi nhướng người, dần dần cách đôi môi ngày nhớ đêm mong càng lúc càng gần. Sẽ giống như trong tưởng tượng của mình sao? Sẽ mang theo một chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, mang theo hơi thở độc đáo phảng phất hương bạc hà? Niềm mong chờ trong lòng như những tế bào bị phóng đại, có thể rõ ràng thấy được mỗi cái đang giãy giụa trong dục vọng.

Thân thể cô cũng trở nên mềm mại, vòng tay đang giữ chặt Minh Triệu cũng dần dần lơi lỏng, chỉ nhẹ nhàng ôm eo nàng, như có như không cọ xát, hai tay như mang theo nham thạch nóng cháy, đang hoà tan từng chút băng tuyết.

Minh Triệu ngoan ngoãn ẩn nhẫn nhưng vẫn không mất vẻ thanh nhã khiến Kỳ Duyên mê say, hình ảnh của nữ nhân này trong mắt càng lúc càng phóng đại. Cô đưa khuôn mặt đang nghiêng về hướng khác của Minh Triệu nhẹ nhàng chuyển đến đối diện mình, ánh sáng từ ngọn đèn mờ ảo trong phòng tắm chiếu xuống khiến đôi môi thơm có vẻ đặc biệt mê người, cho dù khuôn mặt có đốt lên lửa nóng lại vẫn như cũ mang theo vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng, môi dưới bị hàng răng trắng nõn cắn chặt càng khiến Kỳ Duyên khó nhịn được động tâm.

Đang lúc Kỳ Duyên muốn hôn lên, Minh Triệu lại đột nhiên mở mắt ra, đây chỉ là một hành động theo tiềm thức, lại khiến nàng nhìn rõ cô gái đang dán sát trên người mình, đang dùng ánh mắt quyến rũ tận xương tuỷ, chứa đầy dục tình nhìn mình, thật giống một con dã thú nhỏ, muốn ăn hết máu thịt của mình. Thứ dục tình gần như trắng trợn này khiến tim nhảy lên một cái, hình như có một tiếng nổ, như thể có một tia chớp đục thủng một cái hố trong lòng.

Khuôn mặt của Vĩnh Khoa bỗng nhiên xuất hiện trước mắt, cảm giác áy náy vì phản bội và cảm giác tội lỗi lập tức bao trùm Minh Triệu, như bị dội một chậu nước, khiến thân thể vốn tràn đầy lửa nóng hoàn toàn bị dập tắt.

Nàng hoàn toàn bị doạ đến choáng váng, vừa rồi nàng và Kỳ Duyên đang làm gì? Suýt nữa thì hôn môi sao? Sao có thể sa vào sự động chạm ấy, ngay cả đối với vị hôn phu của mình cũng chưa từng hứng thú lắm nay lại xuất hiện trên người học trò của mình, cảm giác cấm kỵ của tình cô – trò càng khiến Minh Triệu đổ mồ hôi lạnh.

Minh Triệu không dám nhìn Kỳ Duyên, nàng cũng không biết Kỳ Duyên sẽ nhìn mình thế nào. Nàng là Minh Triệu, một Minh Triệu từ nhỏ đến lớn cho tới giờ đều chưa từng hành động có khuyết điểm nào, thế nhưng lại trầm luân dưới tay Kỳ Duyên. Nàng sợ hãi lực hấp dẫn của Kỳ Duyên đối với mình, nàng biết lực hấp dẫn của Kỳ Duyên đối với mình càng ngày càng tăng, nàng ngày càng khó có thể thuyết phục lòng mình.

Ngày đó không cự tuyệt không có nghĩa là chấp nhận, nhưng hiện tại, xem như bị cô dụ dỗ thành công sao? Chính mình thế nhưng lại cũng bắt đầu chìm đắm.

Không biết lấy khí lực từ đâu, Minh Triệu bối rối đẩy Kỳ Duyên đang chuẩn bị hôn ra. Nàng tóm lấy áo tắm, tay chân rối loạn phủ lên người Kỳ Duyên, ôm miệng mình, bởi vì vừa rồi bị tháo kính nên không nhìn rõ vật thể trước mắt, va cái này đụng chỗ kia chạy trối chết.

Kỳ Duyên bị đẩy ra bất thình lình kinh hoảng loạng choạng đứng tại chỗ, dưới chân ẩm ướt khiến cô suýt nữa ngã sấp xuống, trên tay là áo tắm Minh Triệu dùng sức nhét nào. Cô ngơ ngác nhìn Minh Triệu thất hồn lạc phách che miệng, chật vật vượt qua mình chạy ra khỏi phòng tắm.

[TRIỆU - DUYÊN] _GIÁO SƯ ƠI! GẤU YÊU PÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ