"~Pé~, đưa tay ra." Kỳ Duyên tươi cười đi đến bên cạnh Minh Triệu, ngồi xổm xuống, chăm chú nhìn Minh Triệu, không có vẻ đùa giỡn lẫn không đứng đắn ngày xưa, trên trán ẩn ẩn toát ra một chút mồ hôi. Bởi vì đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên tỏ tình với người khác, tuy đoán kết quả hẳn sẽ thành công, nhưng cũng không biết vì cái gì, giờ khắc này khẩn trương đến mức ngay cả tay cũng hơi run rẩy. Cô cố ý nói có chút bá đạo, để cổ vũ tâm lý một chút.
Minh Triệu từ trên cao nhìn xuống Kỳ Duyên đang ngồi, nàng chưa bao giờ dùng góc độ này để nhìn cô bao giờ, có cảm giác đặc biệt, mỹ lệ khác với thường ngày, ánh đèn hôn ám hắt lên khuôn mặt tuyệt mỹ của Kỳ Duyên. Kỳ Duyên dùng góc độ đầy ngưỡng một đó để nhìn mình, trong ánh mắt cô có một sự thành kính như đang sùng bái nữ thần, giống như đang phát ra một loại nội tiết tố khiến người ta muốn yêu thương cô, làm cho trong thoáng chốc Minh Triệu nhìn xuống có chút chìm đắm.
Nàng ngơ ngác vươn tay phải, trên mặt không biết nên phản ứng thế nào, trong lòng đã sớm loạn thành một đoàn. Nếu nói Kỳ Duyên không có kinh nghiệm, như vậy Minh Triệu liền càng không có kinh nghiệm, từ nhỏ đến lớn nàng một mực mang danh hiệu băng sơn mỹ nhân, ong bướm bên người cũng phần lớn bởi vẻ lạnh như băng của nàng mà tránh xa, tuy cũng có người cuồng nhiệt, nhưng bản thân nàng cũng chẳng bao giờ để trong mắt, càng đừng nói đến chuyện khiến cho nội tâm tình cảm dao động.
Mà người hiện tại là Kỳ Duyên, mọi chuyện liền hoàn toàn khác biệt. Bắt đầu từ khi Kỳ Duyên ngồi xổm xuống, trái tim Minh Triệu đã đập rộn ràng, giữa không gian trên núi yên tĩnh hoà tiếng gió thổi lại càng khiến cõi lòng nàng nhảy lên kịch liệt, cứ cảm thấy toàn bộ thế giới đều có thể nghe được tiếng tim đập của mình. Nàng không biết nguyên nhân là gì, mỗi một phân tử trong không khí đều mang theo niềm chờ mong cùng hương vị khẩn trương, làm cho nàng có chút ngừng thở.
Kỳ Duyên lấy từ phía sau ra một chiếc hộp chứa một sợi lắc tay độc nhất vô nhị trên thế giới này, chậm rãi mở ra trước mặt Minh Triệu. Bên trong tuy nói chỉ là một sợi lắc tay làm bằng vỏ sò không có màu sắc nổi bật, quả thực không đáng một đồng nếu so với nhẫn kim cương hay vòng cổ gì đó, nhưng từ vỏ sò lại toát ra cảm giác thuần tịnh, màu sắc rõ ràng sáng sủa, có mỹ cảm thuần tuý, phối hợp với bầu không khí đặc biệt khiến Minh Triệu bỗng nhiên trong lúc đó có chút rung động.
Từ khoảnh khắc sợi lắc tay kia hiện ra, nàng liếc một lái liền thích món quà này. Nàng không phải một người dễ dàng thích thứ gì đó, như vậy việc này nói lên điều gì? Nó nói lên Kỳ Duyên rất có lòng, cô biết khẩu vị của nàng, biết nàng thích gì, mà quan trọng hơn là quà mà cô tặng, không một thứ nào lại không mang theo hơi thở của cô. Điều đó để Minh Triệu có phần kích động, bởi vì nàng chưa bao giờ nhận được một món quà hợp tâm ý đến thế.
"Lại đây, để Gấu đeo lên cho chị. Đây là nguyên nhân Gấu lén ra ngoài giữa chừng."
Kỳ Duyên thấy Minh Triệu ngây ra nhìn sợi lắc tay, cô rốt cục đã nhận ra, không chỉ mình khẩn trương, mà Minh Triệu còn căng thẳng hơn mình. Đột nhiên cô thở dài nhẹ nhõm một hơi, thì ra là mình tự doạ mình. Cô kéo tay phải Minh Triệu, dịu dàng đeo sợi lắc tay lên đó, mỗi một động tác đều phi thường thong thả, phi thường nhu tình, cẩn thận che chở như đối xử với một thứ bảo bối trân quý nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRIỆU - DUYÊN] _GIÁO SƯ ƠI! GẤU YÊU PÉ
RomanceTác giả: Tích Trần Thể loại: Bách hợp, đô thị, ngược tâm, HE Nàng là mỹ nữ giáo sư phong mĩ toàn trường, cao quý, tao nhã, bác học đa tài, cũng là một khối băng sơn với thân hình gợi cảm lại mị hoặc. Tuy có nhiều người "mơ mộng" nhưng nàng lại chỉ n...