Chapter 22

2.6K 133 27
                                    




Warning: SPG

Umawang ang bibig ko at hindi ko na napigilan ang sunod-sunod na daing, halinghing at ungol nang mabilis pa sa alas-kwatro siyang bumayo sa ibabaw ko. Sa gulat ko ay bumaon ang aking mga kuko sa kanyang likod, ni-hindi siya tumigil kahit na nakalmot ko na siya.

The pain and discomfort when he penetrated me had subsided. Ngayon ay para akong kinikiliti at...

"U-Uhhhh... oh! Ah! Oh fuck! Fuck! Not too deep—oh! Deeper, please!" I shamelessly begged, and I sounded like I was one of those slutty pornstars in Porn and it made me feel so crazy.

Hindi ko alam kung ano ang laman na natamaan niya sa loob ng pwerta ko pero para akong nakuryente roon. It feels weird... and...

Naaalala kong may G-Spot nga pala ang mga lalake sa loob ng kanilang...

"Oh my fucking God! God! Please! Ah! Ah! Ah! Deeper, please! Deeper! Right there! Ang sarap!" I moaned deliriously like a prayer and may God forgive me for I have sinned. For I have called Him out because of the ecstatic yet titillating sensation I was feeling.

Naduling ako sa sarap na pinapalasap sa akin ng malaking tambutso na naka-baon sa akin. Umikot ang aking mga mata sa likod ng aking ulo nang umiba ang ritmo nang kanyang galaw. Mas lalo lang akong nawala sa aking sarili kahit na ramdam ko ang titig sa akin ni Hermideo.

Beads of sweat trickled on his forehead as he stared at my expression, moving so fast like there was no tomorrow. Pinagmasdan ko ang kanyang gwapong mukha. His clean-cut hair, his strong squared jawline. The shape of his eyes is a bit chinky. His thick eyebrows, and his freaking long lashes that every girl dreamed of having to have. Ang ganda ng mga mata niya kahit na madidilim ang mga 'yon. Mariin at talagang nakaka-ngatog ng mga binti kapag tititigan ka.

I stared into his dark orbs. And they're sending me to oblivion. Kahit pala madilim ang mga 'yon ay ang gandang pagmasdan. Parang hinihipnotismo niya ako, at kapag nahulog kana sa titig niya ay hindi kana makaka-ahon pa. It's so deep that you no longer have the strength to escape from its beauty, like roses full of thorns around the stem. It will prick you. Those dark eyes will sting you like a venomous snake in the vast land jungle. His eyes are like the ocean, dark beneath the surface. Terrorizing. Stern. Vicious.

Pumasok sa isipan ko ang mukha ni Heneral Hernando Marasigan at si Governor Hermilando Marasigan. Hermideo, look exactly like that old man and Governor Hermilando Marasigan. The Heneral is his grandfather. The Governor is his father. The past, the present and the future.

Umuungol lang siya at nag-mumura ng mahina, minsan napapalakas kapag pinipiga ko ang mataba at malaki niyang tite sa loob ko. Bumaon ang mga kuko niya sa pwet ko at mas binilisan niya ang pag-turbo sa akin. He's like fast and furious! Parang nasa karera siya at kasing bilis ng kabayo siya tumakbo. Kasing bilis ng kotse kung humarurot.

"Hmmm...." I purred like a slut that I am and chuckled like a crazy bitch when he was hitting the delicious spot over and over again inside my ass. Fuck! Ganito pala kasarap!

"Fuck, yes! Fuck me more! Fuck me!" I chanted deliriously and let out a long moan when he obliged my plead. Ramdam ko na ang bigat niya dahil dinadaganan na niya ako. At iniipit niya talaga ako habang marahas niya akong inaararo. Parang mababali na ang aking mga buto lalo na at naka-sampa ang mga hita ko sa malapad niyang balikat. Baluktot na baluktot ang atake ko ngayon...

Sins of the Rebels (Lush Trans Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon