Is it normal to have sex injuries after sex? My answer is yes. Why? I always get sex injuries after having sex with Hermideo. Nasusugatan niya ang balat ko kapag dumidiin ang mga kuko niya sa pwet ko sa sobrang gigil niya, 'yung likod ko kapag cowgirl ang atake ko.It's very disturbing but insanely hot. And seriously, talking about this stuff is desirable. There's nothing more salacious than going ballistic about what's going to happen in the process of our sexcapade. He's very kinky, and talks dirty a lot. Demoralizing— not in a bad way. Errm. Well, kinda bad. Bugbog talaga ako, ih.
Hermideo Uno Marasigan is a beast in bed. Anus canal wrenching type of guy. He is annihilating my butthole greater than ingesting spicy foods to feel that ring of fire effect.
Friday, walang pasok. Alas kwatro ng madaling araw at pupunta kami sa Naga ngayon, to celebrate my Birthday. It was a rough week at school, it was really stressful so my father wanted to enjoy our weekend in Naga for my Birthday tomorrow, Saturday.
September 12th...
Hindi na ako umalma pa sa gusto niyang celebration ng Birthday ko. Gusto ko rin pag-isipan ang lahat...
Nalaman kong napagkasunduan nila Papa, Mayor Ferrer, Governor Marasigan at ni General Noroña na mag-Legazpi, sa Mt. Mayon para sa Birthday ko. At sumama si Sophia at ng mga kapatid niya, sayang lang at hindi makakasama si Tita Annette sa amin ngayon dahil may business trip na naman ito. Syempre! Papayag bang hindi kasama si Sophia? She has been my best friend since kindergarten. She's my sister, kahit na hindi kami magka-dugo.
The Vigila family were also invited since... girlfriend ni Hermideo si Reign.
Kaya naman aligagang-aligaga ako sa bawat kilos ko. Pakiramdam ko kasi...
Ipinilig ko ang ulo ko at iniiwas nalang ang aking tingin kay Hermideo na ramdam kong nanunusok ang titig sa akin.
It has been a while nang makita ko ang Mt. Mayon kaya naman pumayag na ako. The last time I visited Legazpi made me sad, hindi kasi nagpakita si Mayon sa amin, well, maulan naman kasi nung time na 'yon at talagang maulap. Nahiya si babaeng Mayon, ih.
Pero gosh, Birthday ko lang naman ang ganap pero bakit ang dami namin? Parang nag-debut ako.
"Happy Birthday, anak. You're already 22!" Bati sa akin ni Papa sa akin kaya matamis akong ngumiti bago ko siya niyakap ng mahigpit at ibinaon ang aking mukha sa kanyang dibdib.
"Thank you, Pa..."
"Happiest Birthday to my favorite Barbie doll na bitch na barako!" Matinis na bati ni Sophia sa akin kaya naiirap na pabiro kong hinila ang kanyang buhok. Bukayo naman ng babaeng 'to! Tatakpan ko na ng packing tape ang bibig niya, eh!
At ano raw? Anong barako? Hindi ako barako! Shuta.
Hindi nga knows ng family ko na bitch ako?! Gosh...
Ang alam nila ay prim and proper ako!
Keber. Hehe.
Naka-tulog ako sa gitna ng biyahe dahil sa puyat, puyat dahil sa dami ng iniisip ko kagabi, pero nagising naman ako agad kasi tiningnan ko ang phone ko.
Si Sophia naman naka-ngangang tulog pa rin sa balikat ni Asher na nakikinig sa beats habang naka-tingin sa labas ng bintana. Ang mga kapatid ko naman sa likod ay mga tulog din nang lingunin ko sila.
Ang gising lang ay si Lucio— obviously dahil siya ang driver, si Reign, mga kapatid ni Sophia, ako at si... Hermideo na nasa passenger seat. Ako nga dapat ang naka-upo ro'n pero kanina ay... inunahan na niya ako dahil mas gusto niya raw do'n.
BINABASA MO ANG
Sins of the Rebels (Lush Trans Series #1)
RomanceCian Reese Cansino, a young transgender college student from La Salle, has always been dismissive of love. With a bitter view on relationships, mainly due to her friend's heartbreaks, she focuses on her studies and flirts in her own mind, but avoid...