Chương 3: Em trai tôi thật kì lạ(1)
Bản dịch thuộc về Howl Team. Tuyệt đối không reup. (¬ ¬ )
Tôi hiện đang ngồi trên giường chứ không phải là trên người một con rồng. Mùi máu tanh nồng cũng đã không còn nữa. Quần áo tôi mà tôi đang mặc cũng khác nốt.
".....Tôi thực sự đã quay trở lại 5 năm trước rồi?"
Đầu tiên, tôi không thể mở được cửa sổ trạng thái. Tôi cũng không có túi đạo cụ của mình luôn. Năm năm trước tội vẫn chưa Thức tỉnh đâu.
‘Yoohyun, thằng nhóc đó lúc này đã là một Hội Trưởng tiếng tăm lẫy lừng rồi.’
Hội Haeyeon (垓埏). Đấy là cái hội mà sau này sẽ đứng đầu không chỉ tại Hàn Quốc mà còn là trên toàn cầu sau năm năm với tốc độ phát triển nhanh chóng mặt, chỉ với một số lượng ít ỏi hội viên tinh nhuệ.
Tất nhiên là tôi không thể gia nhập được… Có rất nhiều thành viên hội đó không thích tôi.
"Tôi đã nghe người ta nói cả trăm lần rằng tôi nên thôi lởn vởn quanh hội và cút đi"
Ugh, mấy tên khốn tệ bạc ấy. Ok, lần này tôi sẽ sống thật khiêm nhường và cụp đuôi im lặng, được chưa.
Tôi lục trong túi và lấy điện thoại ra. Ngày tháng…Ồ, tôi thật sự quay về 5 năm trước rồi mè. Tin nhắn gần đây nhất là—
"Chờ đã, đây không phải là một tên môi giới thức tỉnh sao?"
Vào sáng hôm đó, tôi đã liên hệ với gã môi giới thức tỉnh. Sau khi nhìn tin nhắn, tôi bắt đầu nhớ lại mọi thứ.
‘Tôi quay lại lúc đó rồi.’
Các dungeon đã bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới được ba năm rồi, khiến rất nhiều thợ săn sôi máu lên đi thức tỉnh. Bây giờ là thời điểm mà thế giới loạn lạc này đang dần đi vào quỹ đạo ổn định.
Đó là khoảng thời gian tôi đấu tranh với chứng tự ti, chỉ có thể dõi theo bóng lưng của đứa em trai có cái mác “Thức tỉnh giả cấp S’. Vì vậy, tôi đã liên hệ với bọn môi giới thức tỉnh với một hy vọng mong manh rằng nếu tôi thức tỉnh, tôi sẽ được giống như thằng bé.
Bọn môi giới thức tỉnh ấy à, nói trắng ra thì đều là phường lừa đảo hết.
Môi giới thức tỉnh là những tên môi giới cho phép mọi người đi vào hầm ngục một cách bất hợp pháp để đổi lấy một số tiền lớn, mấy thằng đó sẽ lừa con mồi rằng họ sẽ thức tỉnh sau khi họ phá đảo được một hầm ngục. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều là mấy gã xấu xa, những kẻ sau khi cầm được tiền xong sẽ mất hút. Chúng nó có dẫn bạn vào dungeon rồi thì còn lâu nó mới bảo vệ bạn.
"Dù sao thì tôi cũng chẳng thức tỉnh bằng cách vượt qua mấy cái hầm ngục này."
Khả năng thức tỉnh của một người sẽ cao hơn dựa vào môi trường nguy hiểm trong các dungeon, nhưng cũng có cần đến mức phải phá đảo hẳn một cái dungeon đâu. Điều đó được tiết lộ vào khoảng nửa năm sau. Hiệp Hội Thợ Săn Hàn Quốc sau đó đã thành lập một cơ sở thức tỉnh an toàn và bọn môi giới đã hoàn toàn sạch bay luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
ActionTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...