Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )
Trước khi đi tìm Park Yerim, tôi sẽ đến Hiệp hội Thợ săn để đăng ký Thức tỉnh và mua hợp đồng.
Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc.Lúc đầu, nó là một Cơ quan Đăng ký Thức tỉnh do chính phủ thành lập và sau đó, với sức mạnh của ba hội lớn nhất, nó đã trở thành một hiệp hội. Các Hiệp hội Thợ săn khác ở nước ngoài cũng đã được thành lập thông qua những quá trình tương tự. Hiện tại, Hiệp hội do chính phủ điều hành có 51% cổ phần của chính phủ, ba bang hội lớn nhất với 30% và 19% thuộc về các bang hội khác, nhưng sau 5 năm, quyền lực của các bang hội trở nên lớn hơn và phần lớn cổ phần đều bị lấy đi.
Nói chính xác hơn, hội Haeyeon đã lấy nó.
「Càng nghĩ tôi càng cảm thấy rằng Yoohyun trước khi tôi hồi quy thật điên rồ.」
Người đứng đầu một hội tuyệt vời như vậy đã liều mạng để cứu một người anh trai vô dụng. Tôi thật sự không hiểu nổi.
Nhưng nhờ vậy mà mạng tôi đã được cứu, tôi hồi quy và nhận được hai danh hiệu cấp L, nên tôi cũng phải chịu đựng những điều điên rồ của Yoohyun thôi, tôi có thể làm gì được ?
Có khá nhiều người ngồi trong phòng chờ của Hiệp hội Thợ săn để chờ đăng ký cho việc Thức tỉnh của họ. Hầu hết những người thức tỉnh đều không thể tiến hành công việc của thợ săn với những kỹ năng và chỉ số là cấp F, hay còn được gọi là FF ấy, nhưng họ vẫn đến đăng ký. Đó là do chính phủ đã thêm tiền trợ cấp để thúc đẩy việc đăng ký của những Thức tỉnh giả. Chỉ riêng việc đăng ký của một Thức tỉnh giả đã được trợ cấp 1 triệu won rồi, vì vậy mọi người đều đến Hiệp hội để đi đốt tiền.
Tôi đến một cái bàn chờ và ngồi xuống ghế. Số thứ tự của tôi sẽ phải chờ lâu.
“Này, đó không phải là thợ săn cấp A Kim Sunghan sao?”
"Gì? Có thật không?"
Mọi người ngồi trong phòng chờ bắt đầu bàn tán xôn xao khi họ nhận ra Kim Sunghan đi theo tôi. Mức độ nổi tiếng của cấp A không bằng cấp S nhưng Kim Sunghan là một thợ săn nổi tiếng nhờ khuôn mặt và tên tuổi của mình. Một nửa danh tiếng của anh ta là được thơm lây từ Yoohyun và nửa còn lại là do màn thể hiện của anh ấy trong lần một hầm ngục cấp A bị quá tải và mở ra ở khu vực Dongdaegu.
Quá tải Hầm ngục xảy ra khi số lượng quái vật trong ngục tối vượt quá sức chứa của hầm ngục đó. Quái vật sẽ thoát ra khỏi hầm ngục, tạo ra một tình huống nguy hiểm, nhưng ngày nay chúng hiếm khi xảy ra do được quản lý tốt. Chưa có trường hợp Hầm ngục nào đã được người ta phát hiện từ trước đó rồi mà lại xảy ra quá tải, nhưng đôi khi quá tải vẫn xảy ra khi việc phát hiện ra một hầm ngục mới bị trì hoãn.
"Nhưng tại sao anh lại ở đây?"
"Tôi đến với anh ta."
Đôi mắt của mọi người hướng về tôi, người đang ngồi cạnh Kim Sunghan.
"Cậu ta là người duy nhất ngồi ở đó với cấp A kìa."
“Anh ta có phải là một người quan trọng lắm không? Có vẻ như anh đang đứng gác cho cậu ta. Anh ấy đến đây để hộ tống cậu ta à? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
ActionTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...