Chương 89: Bình tĩnh (2)
Happy New Year 2024. Chúc mọi người một năm mới nhiều điều tốt lành!!
—---------------------------------------------------------------------------
Kwajik!
Tôi theo phản xạ mở mắt trước âm thanh của một thứ gì đó bị vỡ. Có phải là Blue không? Tôi toan định hỏi có phải nó đã phá vỡ cái gì lần nữa thì tôi nhìn thấy cái bàn và nhớ rằng mình đang ở trong nhà của Yoohyun. Bản tin lúc 9 giờ đã phát ra trên TV.
... 9 giờ? Yoohyun bướng bỉnh cứ khăng khăng rằng thằng bé không buồn ngủ nhưng khi chúng tôi đến nhà em nó thì cuối cùng em nó lại ngủ thiếp đi? Đáng lẽ tôi nên đặt báo thức thay vì cứ thế ngủ chỉ vì nó gây khó chịu.
Tôi nhanh chóng gồng mình dậy, nhưng rồi tôi thấy Yoohyun ngồi trên ghế sofa. Thằng bé không ngủ.
"Này, tại sao em không-!"
Những lời 'đánh thức anh dậy' không thể rời khỏi miệng tôi. Hai con mắt nhìn tôi một cách cực kỳ lạnh lùng. Tôi nghe thấy tiếng Peace gầm gù yếu ớt ở trên đùi tôi. Tôi nhìn thấy một chiếc điện thoại di động dường như đã bị vỡ vụn nằm ở trong tay Yoohyun.
"Tay của em có ổn không, à không hẳn là không sao nhỉ."
Trước hết, tôi đã ôm lấy Peace và cố gắng xoa dịu ẻm đã. Tôi không thể cảm thấy nó một cách rõ ràng, nhưng thằng bé dường như đang ở trong trạng thái rất tồi tệ thì phải. Mặc dù tôi chả biết lý do là gì .
...Thực ra có rất nhiều lý do khiến em ấy tức giận nên tôi không chắc lắm. Em ấy đã bị vướng vào điều gì? Nhìn vào độ nghiêm trọng của nó thì có phải là do Noah?
"Này..."
"Em không có ý định nghe điều đó từ hyung."
Nói một cách ngắn gọn, Yoohyun đứng dậy từ chỗ ngồi của mình. Thằng bé ném điện thoại di động lên bàn rồi mở một cái tủ ở một bên phòng khách. Không giống với em ý chút nào, có lẽ thằng nhóc này chưa điều chỉnh sức mạnh tốt lắm bởi vì tay nắm tủ bị gãy. Bên trong, tôi thấy những hộp điện thoại di động mới toanh còn chưa mở hộp.
"Tất cả những thứ đó là gì?"
"Phòng khi nó bị bẻ gãy quá dễ dàng."
Yoohyun trả lời, nhưng giọng nói của thằng bé hoàn toàn không bình thường. Có vẻ như em ấy đang nghĩ đến việc chỉ cần đổi thẻ SIM, nhưng liệu thẻ đó vẫn ổn chứ? Ngay sau đó, lại có một tiếng động vỡ khác.
tukk
Chiếc hộp và điện thoại di động vỡ vụn cùng nhau rơi xuống chân Yoohyun.
"...Này."
"Vỏ hộp không dễ dàng rơi ra thế đâu."
Và sau đó chiếc điện thoại di động thứ hai cũng bị nghiền nát. Tôi nghe thấy một tiếng thở dài nhỏ. Em ấy không cố ý như vậy. Khi tôi nghĩ như vậy, tôi đột nhiên lo lắng.
"Yoohyun."
"Chỉ một phút thôi."
Từ trước đó cho đến bây giờ, giọng của em ấy đều đều một cách thản nhiên. Chiếc điện thoại di động thứ ba đã được lấy ra an toàn. Nhưng pin thẻ SIM bị kẹt ở một nơi kỳ lạ. Bàn tay cầm lấy cái ghim có vẻ cũng hơi run rẩy. Nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại bị nứt, em ấy nghiến răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
Hành độngTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...