Trans: Potato
Beta: Anh Thư
"Em, sao mà em..."
Chân tôi mềm nhũn trong khi tôi cố gắng cất tiếng. Cảm giác như thể toàn bộ tác dụng phụ cùng ập đến trong một lần vậy. Cánh tay của Yoohyunie ôm lấy tôi, ngăn không cho tôi ngã xuống đất... Con thằn lằn nhỏ giờ đã mang hình người hoàn chỉnh. Nhưng nó không phải hoàn toàn là người, mà trông nó giống như đã được trui rèn trong lửa như Irin hay Ismuar.
"...Một thứ như thế này cũng có thể..."
- Chắc vậy, em có thể nói rằng là nhờ vào sự kiện ở Hồng Kông. Tuy nhiên, nếu sử dụng nó quá lâu thì sẽ rất phiền phức.
"Phiền phức ư? Phiền phức như thế nào?"
- Đầu tiên, cơ thể thật của em sẽ mất sức...
"Em điên sao, Han Yoohyun! Mau quay trở về đi! Em, em đang trong một cuộc đột kích dungeon cấp S đấy!"
- Anh đừng lo. Ở một chỗ toàn thành viên trong hội thì thực ra an toàn hơn bên ngoài đấy ạ. Ngoài ra, ở đây cũng có hai Cấp S khác. Bên cạnh đó thì Peace và Park Yerim sẽ vì anh mà chăm sóc em thật tốt.
Đứa em trai của tôi hờ hững nói, nhưng lòng tôi đau nhói khi nỗi lo lắng cứ lớn dần. Cơ thể phải tách rời linh hồn chẳng dễ dàng gì, vì vậy em ấy sẽ thức dậy nếu Eunhae đáp lại. Và vì giữa ngực tôi đang có một vết sẹo không nên để bị phát hiện, nên tôi đã nhanh chóng giấu nó đi ngay khi Yoohyunie cất tiếng.
- Đồng hoá hoàn toàn cũng chỉ có tác dụng trong 30 phút thôi. Vì thế, cả em và Irin sẽ chìm vào giấc ngủ sớm thôi. Hãy liên lạc với Hội trưởng Hội Sesung nhé.
Yoohyunie vừa nói vừa quan sát Song Taewon đang né đám lửa có thể bén vào quần áo của anh ta.
"Sung Hyunjae vẫn đang ở trong hầm ngục mà phải không?"
- Anh ta vừa quay về sáng nay sau chuyến công tác ở Hồng Kông ạ. Người đi vào hầm ngục là Thợ săn Evelyn cơ.
Vậy là đã có Thợ săn Cấp S khác thuộc Hội Sesung đã phát động cuộc tấn công chứ không phải là Sung Hyunjae ư? Không chắc mục đích của anh ta là gì nhưng có vẻ như anh ta đã thông báo cho Haeyeon như đã hứa.
"Hừm, vì anh đã định sẽ tránh mặt Sung Hyunjae khoảng ba ngày nên sẽ hơi khó liên lạc lại...Noah-ssi cũng ở gần đó."
- Mỗi Thợ săn Noah là không đủ đâu. Cục trưởng Song Taewon là người có kinh nghiệm thực chiến nhất so với các Thợ săn Cấp S của nước mình. Hơn nữa anh ta còn là chuyên gia đấu tay đôi, em không nghĩ là Noah, một thợ săn phụ trợ, có thể trụ nổi ba phút đâu.
Ba phút, đúng là điên rồ thật. Dù thế, tôi vẫn không muốn chạm mặt với Sung Hyunjae vào lúc này. Miệng khô khốc, tôi nuốt nước bọt rồi quay sang nhìn Song Taewon. Cảm giác ớn lạnh đột ngột chạy dọc sống lưng khi tôi chạm mắt với anh ta.
- Liên lạc với anh ta đi, hyung.
Yoohyun nói, biến ra một cây giáo lửa trong tay. Trong giọng nói trầm thấp của em ấy pha lẫn chút lo lắng.
- Tuy không rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ không trôi qua dễ dàng đâu.
Cùng lúc đó, Song Taewon bắt đầu di chuyển. Vì không sử dụng kĩ năng Giáo viên nên những kỹ năng của anh ấy cũng trở nên khó nhìn thấy bằng mắt thường. Chỉ có tiếng đập mạnh của mặt đất, và,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AcciónTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...