Chương 56: Lời nguyền một đêm và Rồng độc (1)

84 9 0
                                    

Chương 56: Lời nguyền một đêm và Rồng độc (1)

Trước khi vào hầm ngục, tôi thậm chí đã tháo bông tai ra luôn, vì vậy trang bị của tôi chỉ có một con dao. Đó là con dao mà tôi đã dùng để lấy đá ma thuật trong hầm ngục cấp F lần trước, nó khá mỏng và trông tương tự một con dao đi rừng, nhìn giống công cụ hỗ trợ hơn là một vũ khí.

Tôi không biết liệu lần này số trang bị có chịu giới hạn là ba cái hay không, nhưng để cho chắc ăn tôi vẫn bỏ bớt một món ra. Dù sao thì các trang bị của tôi đều là loại tăng chỉ số theo mức cố định, vì vậy nếu gặp tình huống mà tôi bắt buộc phải sử dụng vật phẩm nào đó, thì các bình thuốc sẽ hữu dụng hơn. Để đề phòng, tôi đã mang theo một lọ thuốc sinh lực mà mình đã nhận được.

-Tích tích (Này là tiếng kêu nha các vị)

[Bản dịch thuộc về Howl Team. Nghiêm cấm reup dưới mọi hình thức.]

Giữa ánh sáng của noctilica, có những chiếc râu dài đang di chuyển. Sau đó, khi con côn trùng to lớn ấy lộ diện, trán tôi tự động nhăn lại.

Một hầm ngục cấp E với vị trí tốt, độ khó không cao và có cả những phần thưởng rất okela nhưng lại bị né như né tà là một "Ổ Gián"

Những con quái vật xuất hiện ở đây không phải là gián thật, nhưng bề ngoài của chúng trông tương tự như gián. Đây là loại hầm ngục mà tôi chưa từng bước vào kể cả trước khi hồi quy. Ah, tôi thực sự ghét nó.

Lần này, ai thèm quan tâm đến ma thạch nữa, tôi chỉ nên nhanh chóng đánh rồi chạy thôi.

-Tích tích

"Bà già mày, đừng đến đây. Tao bị lạc mà."

Tôi thậm chí còn không muốn sử dụng xúc tu, vì vậy tôi đã làm cả đám ngất xỉu bằng Bẫy gai.

[° ⌓ ° И | € Ҽ ₩ ºЯδ ₴ Թ º└ | Ե Ҽ ₩ ºЯδ ₴ ˆ ‿ˆ] [2]

... Họ cũng bị lạc sao. Hay do họ không có việc để làm? Mấy câu cằn nhằn trông có vẻ 'đẹp mắt' này nghĩa là gì đây.

Loại quái vật thường thấy ở hầm ngục này, Bọ Lưng Phẳng Đen, có trí thông minh thấp và vô cùng háu ăn. Hơn thế nữa, bọn này còn ngu hơn cả gián, vì vậy chúng ngấu nghiến một cách ngon lành chỗ thức ăn mà tôi đã phủ độc lên trên. Đồng thời, việc có khả năng kháng độc mạnh là một điểm gây khó chịu của chúng.

Dù vậy, chúng vẫn chỉ là những con quái vật cấp E. Ngay cả chất độc bình thường của Blackie còn không kháng nổi nên nếu tôi dùng loại độc đã được nâng độc tính lên gấp 4 lần thì bọn này còn mỗi cái nịt.

[Bản dịch thuộc về Howl Team. Nghiêm cấm reup dưới mọi hình thức.]

Tôi lấy ra một khối thịt quái vật dành cho Peace mà mình đã mang theo. Đây có thể coi là một trang bị, nhưng ngay cả khi như vậy thì nó mới chỉ là món thứ hai. Tôi đã cố tình mang theo miếng lớn nhất. Là một tảng thịt tươi vẫn còn đẫm máu.

"Đối với gián, đây thực sự sẽ là mồi nhử côn trùng."

Tôi cắt khoảng 1/3 miếng thịt và đặt nó ở giữa đường, sau đó khoanh tròn nó xung quanh trong khi rải Chất Độc Dính. Tất nhiên, tôi đã phủ chúng khắp đường đi, các bức tường và thậm chí cả trầm hầm ngục bằng xúc tu.

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ