Chương 184: Sinh nhật anh Sung nào đó (2)
Trans: Rin
Beta: Sách
Chúng tôi đi bộ xuống cầu thang xoắn ốc xa xỉ. Khách sạn chúng tôi cư trú suốt hôm đấu giá cũng khá đẹp, nhưng nơi này thậm chí còn sang trọng hơn. Là người đã phá hủy cả một khách sạn, có lẽ tôi không có tư cách nói điều này, nhưng nội thất thật sự đẹp đến nỗi sẽ rất đáng tiếc nếu mâu thuẫn nổ ra.
Cắt bánh rồi rót rượu vang và thưởng thức không phải tốt hơn sao, ha ha hô hô. ...như tôi nghĩ, có lẽ là không được mà. Chưa gì đã bắt đầu rồi kìa.
"Ồ? Honeypot!"
Có một gã nào đó nói lảm nhảm xuất hiện. Honey pot? hình như tôi nhớ mình đã nghe về nó trước đây. Moon Hyuna ném ngọn thương về phía trước khi người đàn ông da đen trông như một người Ấn Độ hét lên và chỉ tay vào tôi. Bản thân ngọn thương có độ dày bình thường, nhưng vòng xoáy mạnh của ma thuật xung quanh nó có nghĩa là độ dày thực tế gần với một cây cột hơn. Người đàn ông chống tay xuống đất thực hiện cú lộn ngược và đáp xuống phía sau lan can để tránh ngọn thương. Ngay khi mục tiêu của nó biến mất, ngọn thương đột nhiên mất đi sức mạnh to lớn của nó và nhẹ nhàng găm mình vào một bức tường với tiếng bộp.
"Hyuna-ssi?"
"Chỉ tay vào ai đó là lời mời để đánh nhau."
Thế giới mà cô ta sống dường như hoạt động theo một quy luật hoàn toàn khác với của tôi. Moon Hyuna nhảy xuống cầu thang và lấy lại cây thương. Sau đó, cô ta quay sang tôi và mỉm cười, như thể đang tự đắc.
"Cậu thấy không có nhiều thiệt hại xảy ra có phải không? Bởi vì tôi có khả năng kiểm soát rất tốt"
"Đúng như cô nói. Tôi rất ngạc nhiên khi nghĩ rằng bức tường sẽ bị vỡ."
Khả năng giảm thiểu uy lực của ngọn thương khi ném như vậy. Yerimie lầm bầm rằng con bé vẫn chưa thể làm được điều tương tự. Ngay cả khi xét theo chênh lệch về kinh nghiệm và thực tế rằng Yerimie là một người thức tỉnh tương đối mới, dường như không có nhiều Thợ săn có khả năng làm được điều đó.
Người đàn ông Ấn Độ nhảy qua lan can đã biến mất không một dấu vết. Khi chúng tôi đi xuống một tầng cầu thang khác, một hướng dẫn viên đang đợi chúng tôi ở sảnh tiếp theo. Họ dường như không phải là người chưa thức tỉnh mà là thợ săn cấp A. Sau khi xác nhận lời mời của chúng tôi và kiểm tra danh sách người tham dự, họ bảo chúng tôi đi lối này và dẫn đầu ở phía trước.
"Mọi người có thể sử dụng bất kỳ cơ sở vật chất nào theo ý mình. Tuy nhiên, xin hãy thận trọng để không đi đến những khu vực đã được đánh dấu là cấm vào. Chúng tôi yêu cầu mọi người hãy hạn chế sử dụng các kỹ năng công kích bên trong tàu ít nhất có thể. Vì chúng tôi đã loại trừ bất cứ ai chưa thức tỉnh hoặc dưới cấp B, tất cả mọi thứ đều là tự phục vụ."
'Tự phục vụ' cũng có thể là 'miễn phí cho tất cả mọi người'. Vì con tàu chỉ chở những thợ săn cấp cao, nên có cảm giác như họ chỉ bảo rằng chúng tôi phải lưu tâm đến những giới hạn khi chúng tôi đi quá xa một cách bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
ActionTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...