Chương 12: Cấp S Thứ 2 (1)
Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )
Thời tiết có chút nóng nực hơn so với ngày hôm qua. Tôi đang tìm kiếm xung quanh ga Myeongdong, miệng ngậm một thanh Hard Bar. (một hãng bánh)
Một nhà hàng bít tết gần ga Myeongdong.
Ngoài nơi này ra thì chẳng còn chút thông tin nào về nơi ở hiện tại của Phù thủy Băng Park Yerim cả.
“Xin lỗi vì đã làm phiền. Có học sinh nào tên Park Yerim sống ở đây không?”
“Không, ở đây không có ai như vậy cả."
Lần này cũng không tốt lắm. Tôi đánh dấu X lên bản đồ trong điện thoại. Tôi đã xem xét cả khu phố này rồi, liệu tôi có nên đi sang bên kia không. Thực sự có rất nhiều quán bít tết.
Cắn nốt miếng Hard Bar còn lại, tôi liếc nhìn xung quanh và bắt gặp Kim Sunghan, người đang đi theo tôi ở phía hơi xa một chút và ăn mặc như thể sắp chết vì nóng. Tôi muốn giúp anh ta lên Cấp S nhưng điều đó là rất khó.
Trường hợp với Yoo Myeongwoo là may mắn. Nhưng nên dùng lý do gì để nói với người đó là tôi yêu anh cơ chứ. Tôi có nên chuẩn bị một bữa tiệc rượu không?
“Liệu tôi có nên khăng khăng nói rằng khi say tôi làm ra cái hành động là tỏ tình với bất kì ai không nhỉ.”
Tất nhiên, chỉ nói mỗi từ khóa thì không có hiệu quả, còn cần phải có chút cảm giác gì đó, vì vậy trở nên thân thiện với nhau là ưu tiên hàng đầu. Làm sao để chúng tôi thân thiết với nhau hơn? Có lẽ phải nhờ đến rượu rồi. Anh ta có thích uống không?
Tôi băng qua đường và đi đến Nhà Hàng Sườn Nướng nằm ở một nơi hẻo lánh. Miệng tôi chảy nước miếng khi nghĩ tới việc nhâm nhi rượu và ngửi mùi thịt nướng. Có vẻ họ có cả lòng bò và ruột theo như thực đơn trên tường.
Lòng bò ngon lắm. Tiếng xèo xèo với mỡ và căng phồng như bông gòn, lòng bò với bia là hương vị khoái khẩu của tôi! Bụng heo nướng cùng rượu soju cũng ngon, nhưng với tôi thì chỉ có lòng bò là nhất.
Tôi rất muốn được thưởng thức lòng bò. Trời vẫn còn sớm và chưa tới giờ cơm, chắc tôi nên đi ăn trước rồi mới đi tìm tiếp.
Ngậm que kem trong miệng, tôi đang định bước tới cửa hàng sườn nướng thì.
“Vậy tất cả là lỗi của tôi!”
Với tiếng quát tháo chói tai, cửa kính đóng sầm lại. Cái chuông nhỏ trên cửa sổ rung như thể nó sắp vỡ ra vậy.
“Tất cả chỉ tại thằng khốn Park Soochun đó!!”
“Con nhóc đó nghĩ mình đang ở đâu mà lại la lối như vậy?! Quay lại đây!”
Một cô gái trẻ mặc đồ thể thao đạp cửa và trừng mắt nhìn vào bên trong cửa hàng. Khuôn mặt tức giận đó vô cùng quen thuộc. Đó là Park Yerim phải không?
“Xin lỗ-.”
“Tại sao các người không chết hết đi!”
Sau khi đột ngột hét lớn, Park Yerim quay đầu bỏ chạy. Này nhóc đang đi đâu thế, đợi đã!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AcciónTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...