Chương 31: Tìm thấy rồi! (1)

145 23 4
                                    


Chương 31: Found (1)

Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )

Sau khi tạm biệt Dokkaebi (Doppelganger), tôi đến bệnh xá nơi Suk Hayan đang nằm. Tôi ghé vào cửa hàng tiện lợi ở tầng 1 trên phố và mua cà phê loại mà có rất ít đường. Có nên gọi đây là quà thăm bệnh hay quà hối lộ không?

Vì cô ấy sẽ trở thành một cái rương châu báu vô hạn, nên tôi sẽ đối xử thật tốt với cô ấy.

“Suk Hanyan-ssi có ở đây không?”

Trước câu hỏi của tôi, bác sĩ bệnh viện chỉ vào căn phòng ở một bên. Khi tôi bước vào phòng sau khi viết vào sổ kí tên, tôi thấy Suk Hayan đang nằm trên giường. Vậy là cô ấy vẫn chưa tỉnh. Tôi kéo chiếc ghế ra và ngồi xuống cạnh cửa sổ.

Thời tiết hôm nay rất cũng rất đẹp. Cơ mà một thời gian ngắn sau nó sẽ trở nên nóng khủng khiếp. Năm nay, tôi chẳng cần phải lo về tiền điện mà sử dụng máy lạnh một cách thoải mái. Hóa đơn tiền điện do công ty thanh toán là tuyệt nhất.

‘Đó là mùa hè vào 5 năm trước.’

Mặc dù tôi có khá nhiều chuyện phải làm chỗ này chỗ kia, thì cũng chưa đến một tuần kể từ lúc tôi quay ngược về quá khứ. Bằng cách nào đó, tôi thực sự rất bận rộn. Tất cả là do thằng bé Yoohyun đột nhiên lại muốn giam giữ tôi....hoặc thực ra, lỗi là tại danh hiệu của tôi.

‘Ngay sau khi quá trình đào tạo kết thúc, tôi thực sự sẽ sống một cách vô tư lự.’

Khi tôi hồi quy, tôi nghĩ rằng mình sẽ sống một cách lặng lẽ, nhận sự giúp đỡ từ những người đồng nghiệp tuyệt vời, từ người em trai của mình, cơ mà giờ sao mọi thứ lại trở nên thế này?

Nhưng một con cá lớn đang treo ở ngay trước mũi tôi, nên tôi không thể không quăng cần câu. Nếu thứ đó có đến 90% cơ may bắt được, sao tôi chỉ có thể đứng nhìn cơ chứ?

Nhìn là muốn rồi. Không thể nào bỏ qua được, cho đến khi tôi vượt qua được cám dỗ trần tục và đạt được giác ngộ tâm hồn.

Nhưng, ta cũng phải biết tham lam một cách hợp lí.

‘Để xem nào, họ nói chúng ta sẽ có bài huấn luyện thực tế trong hội vào ngày mai. Liệu họ có sử dụng những con quái vật thực sự tại đó không?’

Mục tiêu của các các bài tập thực hành của Hiệp hội thường là cho người đóng giả thành những quái vật. Tất nhiên là họ cũng không đưa ra vũ khí thật. Nhưng, nếu đó là một nơi như Haeyeon, có thể họ sẽ có những con quái vật và vũ khí thật hay là,

Việc đi đến một cái dungeon chẳng hạn.

‘Nó có thể là dungeon đầu tiên mà tôi đến kể từ sau hồi quy.’

Tất nhiên đó là một dungeon cấp thấp như E hoặc F và ở đó có những bảo vệ mạnh mẽ thế nên tôi sẽ không phải làm cái gì nhiều. Có thể thợ săn Hạng A Kim Jiyeon, người được đề cử làm tiền bối của Yerim sẽ theo dõi chúng tôi.

‘Cuối cùng thì tôi cũng có thể sử dụng kỹ năng của mình lên Yerim và Myeongwoo rồi.’

Tôi phải sử dụng nó trước khi chúng tôi bước vào một hầm ngục, cho nên để có được hiệu quả tốt nhất, tôi đã không dùng kĩ năng đấy đến tận giờ luôn. Vấn đề là thời gian duy trì của kỹ năng chỉ có 3 ngày.

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ