Chương 55: Chíp (4)

62 7 0
                                    

Chương 55: Chíp (4)

"Em đang làm cái quái gì thế!"

Ngay lập tức, tôi bắt đầu cáu lên. Tất nhiên, không một sợi lông nào của Peace bị tổn thương cả. Bé cưng đã tiếp đất rất nhẹ nhàng.

Nhưng dù có là vậy đi chăng nữa, nó không có nghĩa rằng em ấy có thể ném con tôi đi đâu cũng được. Nhìn kìa, Peace còn đang đơ người ra, chắc bé đã sửng sốt lắm.

"......Huh? Tại sao ạ...?"

Em tôi cũng bày ra vẻ mặt ngạc nhiên không kém. Nhìn cái bản mặt ngu ngơ không biết vì sao tôi lại hét lên kia càng làm tôi sôi máu hơn.

Nếu nghĩ lại về việc này thì thằng ngốc kia hầu như không hề quan tâm đến Peace. Bỏ qua sự thật em ấy từng nói sẽ giết bé cưng vì không lớn lên được. Nhưng lúc đó, em ấy coi Peace như mọi con ma thú khác. Còn bây giờ, không phải đứa nhóc này sẽ sớm trở thành ma thú của em ấy sao?

"Tại sao em lại ném nó chứ!"

-Chíp!

"Hả..? Ý em là, nếu đã là cấp C, thì mới mức độ đó sẽ không thể gây ra bấ-."

"Em có định túm cổ bất cứ ai và ném họ đi miễn là chỉ số của họ cao không? Em có nghĩ đó là một cái cớ nghe hợp lý không?!"

-Chiếp?!

"Không, không phải như vậy nhưng..."

"Đừng nhìn anh, ngồi xuống ngay!"

-Chi-rp!

Yoohyun ngồi xuống ghế sofa ngay lập tức. Nhưng Peace à, tại sao con cũng ngồi theo vậy?

Lúc cả hai ngồi cạnh nhau trên sofa và ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn tôi, khóe miệng tôi tự động giật giật. Không thể được, bình tĩnh lại nào. Mấy cái đứa vừa ngốc nghếch vừa dễ thương này thật là.

"Thợ săn Kang Soyoung đã nói rằng Peace sẽ là tri kỷ cả đời của nhóc ấy, thậm chí trước khi con rồng của mình xuất hiện, nói rằng bản thân sẽ chăm sóc nó như con ruột của mình. Tất nhiên, cô nhóc ấy cũng rất quan tâm đến Peace. Những Thợ săn đến từ Breaker và Hanshin cũng vậy. Họ hỏi anh nhiều vấn đề khác nhau và dặn anh liên hệ với họ bất cứ lúc nào nếu có cần thứ gì đó. Không những vậy, hội trưởng hội Seseong thậm chí còn tặng cho Peace một món quà. Còn em thì sao?"

Trong khi nói, máu nóng của tôi lại dồn lên não. Cung cấp chi phí thức ăn cho đứa trẻ là điều cơ bản của cơ bản, vậy mà ngoài việc nó ra, thằng ngốc này không làm thêm bất cứ điều gì.

"Bởi vì em nghĩ nó chỉ như một con cá bị mắc cạn thôi hả? Hả?"

-Cheep?

"Không phải như vậy đâu ạ..."

"Nếu không vậy thì sao? Nhìn thẳng vào mắt anh và nói cho anh nghe thật đàng hoàng, Han Yoohyun."

-Chíp

À mà tại sao Chirpie cứ kêu vậy nhỉ?

"... Không phải em không chú ý. Đó là con ma thú cấp cao. Tất nhiên là tốt rồi. Và em đang mong chờ ngày nó trưởng thành. Nhưng mà, nói thế nào nhỉ, cho dù nó là trang bị quý giá, em cũng sẽ chỉ bảo dưỡng nó thật kỹ giống như một món quà-."

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ