Trans:
Beta: Myfamilytwo
Kang Soyoung tham gia cùng chúng tôi tại quán cafe mà tôi bị ép đến sau bữa trưa. Tô bingsu được bao phủ bởi những lớp xoài, một chiếc bánh kếp, một chiếc bánh quế cùng vài loại hoa quả và kem ở trên đấy, bánh cheesecake, bánh tiramisu và những món khác được bày đầy trên bàn.
Có thể ăn hết những thứ này không đây?
"Noah-ssi, tôi không thể thử cưỡi cậu dù chỉ một lần sao?"
Kang Soyoung hỏi với đôi mắt lấp lánh. Noah, cùng với chiếc muỗng đang trong miệng, hễ cậu ấy cảm thấy phiền phức là lại liếc sang tôi đang ngồi cạnh bên. Có vẻ như Kang Soyoung đã bị coi là đồ phiền toái rồi. Dù vậy, nếu bạn đặt họ ở cạnh nhau và nhìn kĩ thì, họ thật sự rất hợp nhau.
...Khoan, vậy còn Yoohyun thì sao?! Không phải Kang Soyoung có kiểu tình cảm kia với Noah, nhưng với sự thiện cảm bắt đầu nảy mầm, bạn không thể nói được nó sẽ phát triển như thế nào đâu. Tôi có cần phải xen vào giữa họ không nhỉ? Hm, bởi vì, có vẻ như Noah không thích Kang Soyoung cho lắm.
"Noah-ssi không phải là một thú cưỡi. Sẽ rất khó khăn nếu cô cứ như thế này"
Kang Soyoung xin lỗi và khẽ cúi đầu.
"Ngoài ra còn có Comet nữa, nên tôi không thể cứ như vậy, nhưng em ấy sẽ không rời khỏi tầm mắt của tôi."
"Tôi cũng muốn tận mắt thấy nó cơ. Thật ra thì, tôi cũng muốn thử cưỡi-"
"Xin hãy chỉ ăn bingsu thôi. Noah-ssi, hãy thử món này. Nó khá ngon đấy."
"Vâng'"
Có lẽ là do có hai người không ngừng nhắm vào cậu ấy và gửi tới những ánh nhìn nóng bỏng nên Noah đã hơi rụt người lại. Hãy chịu trách nhiệm về việc đó nhé, mọi người.
"Kang Soyoung-ssi, cô có nhớ khi nào Hội trưởng hội Seseong bắt đầu thay đổi cách nói chuyện của anh ấy không?"
Tôi hỏi Kang Soyoung để xác minh. Vì Moon Hyuna, cô ấy không thường xuyên gặp mặt Sung Hyuejae, nên có thể đã được hai tháng hoặc hơn kể từ khi anh ta thay đổi cách nói chuyện. Sau câu hỏi của tôi, Kang Soyoung nghiêng đầu.
"Ah, nghĩ về điều đó, anh ấy đã thay đổi nó thật. Từ khi nào nhỉ? Có phải là từ một tháng rưỡi trước không nhỉ? Có vẻ như nó không tới hai tháng đâu... Có lẽ là một vài ngày trước khi Yerim được phát hiện là cấp S."
....Đó chính xác là lúc mà tôi hồi quy. Tất nhiên, nó có thể chỉ là sự trùng hợp.
"Có sự thay đổi nào khác không? Nhóc có biết vì sao anh ấy bất ngờ thay đổi cách nói chuyện không?"
"Vì sao ư? Có lẽ là một lý do đặc biệt nào đó chăng? Anh ấy vô cùng tự nhiên về nó. Những thay đổi khác, bên cạnh đóoo...."
Kang Soyoung kéo dài những từ cuối cùng và nhìn thẳng vào tôi,
"Tôi khá lo lắng vì có vẻ như anh ấy có một chút ít quan tâm với Han Yoojin-nim."
"Cái gì cơ?"
"Có vẻ như Hội trưởng đang rất vui vẻ, nhưng chẳng có mấy lần sự quan tâm như thế kết thúc một cách tốt đẹp cả. Thật ra thì, hội trưởng của chúng tôi có tính cách không được tốt lắm, như anh đã biết đấy. Nhưng anh ấy lại cực kỳ hào phóng với Han Yoojin-nim. Tôi cũng đã khá bất ngờ về việc đã diễn ra vào ngày hôm qua đấy. Tuy có thể rời đi khi hầm ngục bất thường ấy xuất hiện, nhưng anh ấy đã chọn ở lại và sửa chữa quần áo cho anh. Và cả hai người trông có vẻ khá thân thiết..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AcciónTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...