Chương 92: Thằn lằn lửa
Trong khi đó, Song Taewon đã sơ tán những người trong cơ sở nuôi dưỡng và gọi xong cuộc gọi khẩn cấp đến tòa nhà bên cạnh và các tòa nhà xung quanh bao gồm luôn cả hội Haeyeon.
Khi tôi nói với cậu ấy rằng bây giờ đã ổn rồi, rằng tôi xin lỗi vì đã bắt cậu ấy làm mấy cái điều vô nghĩa đó, câu trả lời bình tĩnh rằng không có điều gì là vô nghĩa trong những tình huống này là rất đáng để tin. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì vậy phòng hờ vẫn chính là chìa khóa đầu.
"Tôi sẽ đi xử lý cuộc thảo luận cho cậu vào ngày mai, vì vậy xin hãy im lặng ở đó cho đến lúc đấy. Được chứ?"
"Vâng. Tôi sẽ đợi."
Noah ngoan ngoãn gật đầu. Chúng tôi vội vã mặc quần áo huấn luyện dự bị trong phòng làm nhiệm vụ ban đêm. Quần áo ban đầu cậu ta mặc không phải là đồ trong hầm ngục và ngay cả khi chúng là những vật dụng thay đổi để phù hợp với cơ thể cậu, nó vẫn còn là một giới hạn. Vì thế, thiết bị cho thợ săn với toàn bộ kỹ năng biến đổi cơ thể thành quái vật cần được xử lý đặc biệt.
Theo như ban đầu, các thợ săn với toàn bộ kỹ năng biến hình thành quái vật có thể xuất hiện muộn hơn nhiều. Đương nhiên sẽ không có mấy nơi sẽ tiến hành chế tạo đặc biệt thứ đó. Tôi có phải tìm ra nó một cách riêng biệt không nhỉ? Lần này thì mấy nguyên liệu là gì nhỉ?
Tôi đã gửi Noah đi với Song Taewon, và chỉ lấy Chirpie đi trong số mấy đứa trẻ. Blue đã ngủ, và Yoohyun, người dường như không có ý định quay trở lại, cũng như Peace, là vấn đề để đưa Comet qua. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu để họ nghỉ ngơi tốt trước và sau đó từ từ cho họ thấy, thay vì để họ gặp nhau vào giữa đêm. Vào ban ngày, Comet được cư xử tốt hơn, vì vậy ấn tượng sẽ tốt hơn so với giữa đêm hỗn loạn.
-Geureung
Peace, đứa nhóc này đã trở nên nhỏ hơn một lần nữa, đã đến ngậm quả trứng đỏ trong miệng. Bé cưng đã không đánh mất nó và chăm sóc nó rất tốt.
"Peace, ba đã di chuyển nó trong lúc con đi. Nó lớn hơn nhiều so với trước đây, vì vậy nó cũng sẽ thoải mái hơn cho con đấy."
Bé nó đang ở dạng trưởng thành một chút, nhưng nó đủ lớn cho hình dạng vị thành niên của con nó. Nhóc con này cũng có thể đi xung quanh như một người lớn ở tầng dưới, và luôn có thể ra ngoài chơi trong khu vườn trên sân thượng. Bé con không cần phải bị giam như trước đây... Mặc dù cả hai đều cần sửa chữa.
Tôi đặt Chirpie lên đầu, và ôm lấy Peace. Yoohyun dẫn đầu và mở cửa như thể đó là nhà của cậu. Tôi đưa cho cậu ấy chìa khóa lối vào, nhưng khi nào cậu ấy mới nhận được chìa khóa cổng thông tin nhể? Kim Sunghan có đến thăm trong khi tôi đang ngủ không ấy?
Sau khi tôi đặt Peace xuống để cho cậu nhóc tự khám phá ngôi nhà, tôi đã đi xem trang mạng xã hội của Yerim. Ban đầu tôi sẽ gặp con bé và nói về Noah, nhưng mà lúc Yoohyun bước ra, tôi thậm chí không thể liên lạc được con bé.
'Có vẻ như con bé đã gặp Kang Soyoung-ssi.'
Có một bức ảnh chụp những lát bánh chất đống trên một cái đĩa như một ngôi đền. Bên cạnh đó, có một tấm bingsu[1]. Có vẻ như con bé đã ăn yukhoe[2] và sashimi thịt bò cho bữa trưa. Quào, con bé thực sự là một người yêu thịt kiên quyết. Mặc dù con bé ăn siêu ngon bất cứ món ăn phụ nào được gửi cho ẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AçãoTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...