Chương 84: Chị ấy có hơi...(1)
「Vậy là tôi đã gặp tất cả các Thợ săn cấp S ở Hàn Quốc chỉ trừ một người.」
Tôi đổ gói cà phê vào cái ly cà phê trông có vẻ đắt tiền rồi đổ nước vào. Tôi chuộng cốc giấy hơn. Nhưng sẽ tốt hơn khi giảm lượng sản phẩm dùng một lần.
「Nhưng tại sao lại không có bất cứ liên lạc nào từ cái người còn lại vậy?」
MKC hẳn là không thể liên lạc được, và theo như lời của Song Taewon, Hanshin cũng đang trong vị thế khó mà tiếp cận tôi được.
Không lẽ người cuối cùng, Yoon Kyeongsoo của Soodam, cũng đang rơi vào tình thế tương tự? Nhìn con mồi ngon thế này lắc lư trước mặt, nhưng hội trưởng cấp S của một hội quán thậm chí còn không phải ở nước ngoài mà là trong nước mà lại im lặng thế này, hẳn phải có nguyên nhân.
「Còn Trưởng ban Song Taewon thì sao nhỉ?」
Anh ta có vẻ là người tốt, nhưng cũng là một người khó đối phó từ góc nhìn của tôi. Gói cà phê tiện lợi này thuộc nhãn hàng mà tôi chưa thấy bao giờ, nhưng phải công nhận nó ngon thật. Dù cho nó có hơi ngọt.
「Thật tiếc nếu cứ để anh ta chết, nhưng dù vậy, nếu anh ta còn sống...」
Đó sẽ trở thành trở ngại lớn nhất để Haeyeon có thể nuốt chửng Hiệp Hội Thợ Săn. Nguồn gốc Hiệp Hội Thợ Săn mà quốc gia đã luôn che giữ, làm suy yếu, không gì khác ngoài cái chết của Song Taewon.
Không có Thợ săn cấp S, cùng với việc độ khó của hầm ngục tăng lên, Hiệp Hội trở nên yếu đi là kết quả hiển nhiên. Họ còn cách nào khác ngoài việc chuyển giao các hầm ngục cấp S mà họ quản lý cho các hội quán lớn. Khi chuyện đó xảy ra, Seseong đã biến mất, và khoảng trống đó rồi cũng được Haeyeon thâu tóm.
「Vì vậy, Yoohyun cũng nằm trong diện tình nghi.」
Dù Seseong rời Hàn Quốc không lâu sau cái chết của Song Taewon nhưng vẫn có rất nhiều nghi vấn đặt ra liệu có phải chính Sung Hyunjae đã giết anh ta hay không. Vì lí do hoàn cảnh, Haeyeon cũng có vẻ mờ ám.
「Với tính cách của Song Taewon, sẽ chẳng có lý do gì cho việc như 'chúng tôi sẽ thỏa hiệp một cách hợp lý', và tất nhiên anh ta sẽ tiếp tục đối đầu với các hội quán.」
Tôi có nên áp dụng từ khóa không nhỉ? Nhưng anh ta chẳng phải người sẽ dễ dàng lọt tai với mấy câu đùa bâng quơ... cứ có cảm giác là nếu nói ra một cách vụng về thì sẽ nhận lại được một câu trả lời nghiêm túc vậy, thế thì tôi sẽ chẳng thể nói thêm lần thứ hai được đâu.
Vẫn còn thời gian mà, có lẽ tôi nên chờ xem sao đã?
Tôi cần đi lấy chìa khóa và đồ đạc của mình, nên tôi quyết định về Haeyeon. Tất nhiên, tôi cần phải xóa dấu tay trên cổ mình đi. Sẽ rất phiền phức nếu nó bị phát hiện. (Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.)
「Chiếc gương... Phòng tắm ở đâu ấy nhỉ?」
Tôi nghĩ mình đã thấy nó gần sảnh chính. Tôi lấy ra một lọ thuốc và đi về phía sảnh chính. Hiện giờ không có người trong tòa nhà này ngoại trừ phòng nuôi dưỡng, nên là-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
Hành độngTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...