Chương 166 - 168

100 8 9
                                    

Chương 166: Ngày hôm sau (3)

Trans: Gia Nghi

Beta: Gulu

- Kkyaooooong!

Peace bám chặt trên sàn nhà và gào lên. Tôi buộc phải kéo nó xuống mặc kệ việc nhóc ấy không thích tắm.

"Ba biết con ghét nó, nhưng con buộc phải tắm. Ngoan nào Peace à."

- Kkrrrng.

"Anh có cần giúp không?"

Tôi lắc đầu trước câu hỏi của em trai mình.

"Nếu nhóc ấy thực sự làm loạn thì anh đã không kiểm soát được, đúng chứ? Nhóc ấy chỉ đang giả vờ cư xử như một đứa trẻ mít ướt thôi."

Chưa nói tới dạng trưởng thành, nhóc này chỉ cần ở dạng thú con thôi là đã có thể đè bẹp tôi nếu nó vung chân rồi. Tôi đi đến phòng tắm riêng, giữ chặt Peace đang giãy giụa trong vòng tay mình.

Sau khi Yerimie và Peace rời khỏi dungeon, chúng tôi lập tức đến nhà tắm công cộng của hội Haeyeon. Lý do tại sao chúng tôi đến nhà tắm công cộng thay vì nhà của chúng tôi là bởi vì chúng tôi thấy hơi miễn cưỡng nếu vào nhà trong tình trạng bẩn thỉu do cuộc tấn công trong dungeon.

Ngoài việc không được tắm rửa tử tế trong vài ngày, chất dịch từ cơ thể và thịt của quái vật cũng vương vãi khắp nơi. Không một ai muốn về nhà trong tình trạng như vậy cả. Sẽ tốt hơn nhiều nếu đi đến một nhà tắm công cộng chứa đầy nước ấm, chà sạch máu và mặc quần áo hoặc áo choàng được cung cấp sẵn, sau đó về nhà rồi ngủ.

Tất nhiên, điều này chỉ được áp dụng nếu bạn có quyền tiến vào các cơ sở có trang bị tốt và có thể di chuyển trên phương tiện của công hội. Thợ săn cấp thấp phải tự chuẩn bị quần áo và khăn ướt tại khu vực gần cổng vào. Nếu xuất hiện một cách luộm thuộm, bạn sẽ bị từ chối chở về.

'Mình quá mệt mỏi và gần như kiệt sức đến nỗi việc dọn dẹp và thay quần áo đã trở nên phiền phức.'

Khi tôi ở trong xe riêng của mình hoặc đi chung xe, tôi chỉ thay giày và mặc áo mưa. Nếu không, mùi hôi vẫn sẽ bốc lên, vì vậy tôi phải thay quần áo và buộc chặt quần áo bẩn của mình bằng túi nhựa. Chỉ với những điều nhỏ nhặt này thôi cũng cho thấy sự khác biệt giữa Thợ Săn cấp thấp và cấp cao vẫn rất lớn.

Tôi đưa Peace vào khu vực bồn tắm riêng, nơi các không gian đã được phân chia và thả nhóc ấy xuống nước. Tôi đã hơi do dự khi đưa một con quái vật đến bồn tắm công cộng, nhưng chỗ này là dành riêng cho Thợ Săn, không phải tất cả mọi người. Tôi cho rằng Peace xứng đáng được đối xử bình đẳng như những thành viên trong nhóm.

"Không tệ nhỉ, con thấy thế nào? Nước tuyệt đúng chứ."

- Kkeuoooong.

Đôi mắt tròn của nhóc ấy híp lại với đầy sự bất mãn. Peace, người vừa rồi còn thút thít đột nhiên nhảy lên. Tôi đã nghĩ rằng nó đang cố gắng để chạy trốn nhưng-

Bụp!

Cậu nhóc hóa thành hình dạng trưởng thành trên không trung và rơi tõm xuống bồn tắm. Hiển nhiên, nước bắn tung tóe và tôi thì ướt sũng như vừa bị thác nước dội xuống vậy.

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ