Chương 22: Người của tôi (2)
Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )
"Mày làm cái gì thế!"
"Cái thằng khốn này!?"
Tên cấp F số 3 lao tới giật lấy bản hợp đồng. Tôi duỗi thẳng chân và đá vào mắt cá chân của hắn. Sau đó thì bắt lấy cơ thể đang ngã về phía trước của hắn và,
Rầm!
Tôi đập anh ta xuống bàn. Ồ, mặt kính cứng thật đó nha.
"Yoo―Yoojin"
Yoo Myeongwoo khá là sốc, cậu ấy chùn bước và đứng dậy khỏi chỗ ngồi. Tên cấp D cũng đá vào ghế sofa và cau mày đe dọa.
"Vậy ra thằng khốn này không phải cấp F? Có vẻ như là level 1, chắc là cấp E? Mẹ kiếp, tao sẽ chặt đứt ngón tay của mày và khiến mày phải đóng dấu nó bằng chính vân tay của mình!"
Tên cấp D hằn giọng nói. Nhờ mấy món đồ của mình, tôi đã mạnh hơn hắn ta, nhưng tôi không muốn bị phiền phức bởi mấy cái xác nên là tôi đã sử dụng ít sức hơn một tí.
Tôi đứng dậy, như để bảo vệ cho Yoo Myeongwoo từ phía sau và lấy chiếc điện thoại ra. Tên cấp D kia và mấy gã khác chế nhạo tôi.
"Kể cả khi mày báo cáo ngay bây giờ, nó cũng đã quá muộ―"
"Tôi vào đây."
Rầm―!
Với một tiếng động lớn, cánh cửa sắt đang khóa đã bị gãy làm đôi và rớt xuống.
Tôi không có định gọi ai cả, nhưng ngắt máy cuộc gọi thì có đó. Tôi nhấn nút tắt màu đỏ cho Kim Sunghan và mỉm cười đi về phía anh ta, người đang đứng trước cửa.
"Anh có thể giúp tôi một việc không?"
Nó sẽ không thành vấn đề đối với một mình tôi, nhưng có một người có thể bảo vệ được tôi cơ mà.(1)
(1): Ý main là tuy mình làm một mình cũng được nhưng có bảo mẫu free thì tội gì phải tự thân vận động (θ‿θ)
Bởi vậy mà trước khi nhấn chuông, tôi đã gọi cho Kim Sunghan trước rồi. Ngay cả khi đối thủ là những gã tầm thường thì, hãy cứ đến nếu mọi việc có trở nên nguy hiểm. Thay vì có tí chuyện không ổn xảy ra với Yoo Myeongwoo, vẫn tốt hơn là ta nên mạo hiểm một chút và bịt miệng mấy tên này bằng cách thủ tiêu bằng chứng.
Thật nhẹ nhõm vì mấy tên này đều là Thợ Săn cả.
"Mày đã có bạn đồng hành rồi đây này!"
Tên cấp D hét lên như thể là để kích thích tinh thần.
"Tuy trông tao có vẻ giống một thằng biết điều nhưng tao―!"
"Khuôn mặt đó! Đ..Đó không phải là của Kim Sunghan sao? Lá chắn của hội Haeyeon!"
Ngắt lời gã cấp D, một gã cấp F1 chỉ tay về phía anh ta với vẻ mặt đầy sợ hãi.
"Cấp A, người đàn ông đó, ý tôi là, người đó là cấp A đó!"
Cấp A. Chỉ với một câu nói, mà đã khiến cho bầu không khí trở nên ớn lạnh. Từ cấp D, cấp E cho đến các cấp F, tất cả đều sửng sốt và nhìn ngó xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AcciónTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...