Chương 99: Kiểu chơi truyền thống (3)

176 12 0
                                    

Chương 99: Kiểu chơi truyền thống (3)

Trans: Hi

Beta: Anh Thư

"Đang trải rộng trước mặt cậu đây là một hồ nước ngọt có diện tích 9,3 km² và mực nước sâu nhất là 25m với loài sinh vật cư trú tiêu biểu là loài kỳ nhông nước ngọt Cấp 3, Abus. Chúng có làn da nâu nhớp nháp với những đốm đỏ, tuy trông giống như loài rồng độc nhưng trên thực tế thì khả năng kháng độc của chúng rất kém, vậy nên chúng ta có thể coi đó là một loại ngụy trang của chúng." Quý ngài Hướng Dẫn Viên giải thích.

Hồ nước nằm bên cạnh một ngọn núi nhỏ đẹp như một bức tranh, còn thêm cả tòa lâu đài còn khá nguyên vẹn khiến tôi cảm giác như đang đi du lịch ở Châu Âu chứ chả phải dungeon.

"Không ngờ họ lại đo diện tích bề mặt và độ sâu của từng cái hồ đấy. Soodam có vẻ rảnh rỗi ha."

"Tôi chỉ nói vậy cho vui thôi."

"Anh cỡ này mà đòi nhận tiền boa à?"

"Cậu đúng là một du khách khó tính. Đây chính là ngành dịch vụ làm dâu trăm họ sao?"

"Tôi thật sự muốn trở thành kiểu khách hàng tồi tệ sau khi nghe những lời đó của anh đấy. Xin vui lòng cho biết số điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng Seseong."

"Cậu đã được kết nối. Xin hãy nói đi, thưa khách hàng."

Cứ nhìn cái cuộc giao dịch hoàn toàn vô nghĩa của tôi với cái người được gắn mấy cái mác kiểu 'tuyệt vời đến mức kinh tờm' mà xem. Đúng là sống lâu thì cái gì cũng thấy được, mặc dù tôi mới sống không được lâu lắm.

"Sao cũng được, mà liệu bọn họ có đến thật không? Cái trò "tôi đưa cả cái cổ ra cho mấy người nè' lộ liễu kinh khủng. Chỉ có mấy thằng ngu mới không nhận ra ấy?"

Tôi nghi hoặc, nhìn chằm chằm vào tòa tháp cao duy nhất ngay giữa lâu đài. Nếu cứ thế này thì chắc bọn tôi đúng thật chỉ tham quan rồi về, phải không?

"Tất nhiên là bọn chúng sẽ nhận ra rồi. Nhưng cả hai bên đều không biết rõ quân bài của nhau nên họ sẽ tấn công nếu cảm thấy có lợi, và từ bỏ nếu không. Cũng gần đến giờ cổng khóa rồi nên chúng ta sẽ biết sớm thôi."

Sung Hyunjae đáp trong khi lấy chiếc đồng hồ quả quýt ra từ trong túi đồ và kiểm tra. Cái đồng hồ đó không phải là vật phẩm dungeon mà được chế tác từ các sản phẩm phụ của dungeon để có thể đưa vào túi đồ. Hình như đó là bộ sưu tập Thợ săn của Vacheron thứ 9 đúng không nhỉ?

"Đối với Thợ săn, miếng mồi đang treo lủng lẳng ở phía đó đủ hấp hẫn đến mức khó chối từ. Nếu chúng ta đến đây đúng cách thì mặc dù có hơi quá sức, bọn chúng cũng sẽ chạy vào thôi."

Anh ta bảo là miếng mồi hấp dẫn. Nếu bọn họ giống như nhóm những nhà chế tác hệ thống thì miếng mồi đó liệu có phải là một loại thông tin không nhỉ? Chỉ cần một hướng dẫn cách lấy mấy vật phẩm hay danh hiệu ngon ngon thôi là đủ để mấy Thợ săn thèm nhỏ dãi rồi.

"Vậy là Hội trưởng Hội Seseong cũng đớp miếng mồi đó à?"

"Người ta cho thì tội gì mà không lấy."

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ