Chương 93: Liette
Yerim bỏ qua cho Noah dễ dàng hơn tôi nghĩ. Có vẻ con bé tức giận chủ yếu vì tôi bị thương, nhưng đánh nhau cũng rất vui nên Yerim nói rằng nếu tôi không sao thì con bé cũng không để tâm.
"Sau khi trả hết số nợ, em chắc chắn sẽ bắt đầu mua những vật phẩm giải độc mới, loại cao cấp hẳn hoi."
-Kkyaaoo
Yerim nói trong khi ném Blue lên cao đến tận trần nhà rồi lại đón về. Và rõ ràng là Blue vẫn muốn chơi thêm lần nữa. Tính khí của cô gái vốn đã thất thường từ xưa rồi, nhưng có vẻ con bé càng này càng hung hăng hơn. Dù cũng đúng là hiếm khi có trường hợp thợ săn cấp S nào thân thiện.
"Hơn thế nữa, em nên tập trung vào việc luyện tập khống chế hơi thở đi. Với bộ kỹ năng của em, tốt nhất là em tìm cách đóng băng và chặn khí độc thay vì tấn công. Em còn phải tăng khả năng kháng lạnh lên cấp S càng nhanh càng tốt nữa. Trong trường hợp của em, em có thể dùng biện pháp khẩn cấp là hạ kháng độc ở phần bị trúng độc trước rồi sau đó đóng băng nó lại."
Yoohyun và Sung Hyunjae thường xuyên làm vậy trong các trận đấu hạng cấm sử dụng các loại trạng bị khác ngoài vật phẩm. Ý tôi là họ đã tự đốt vết thương của mình. Dù đó có là cách điều trị khẩn cấp tốt đi nữa thì nó cũng khiến người xem tự hỏi họ đang làm trò khùng điên gì.
Dù không có đặc tính đó đi chăng nữa mà nếu có khả năng điều tiết mana tốt thì vài người cũng có thể điều chỉnh khả năng phòng kháng của mình. Còn về phần tôi, với chỉ số mana ở đáy xã hội mà cấp bậc kỹ năng lại cao vời vợi thì phương pháp đó bất khả thi. Cũng may là tôi vẫn còn có thể tắt bọn nó đi.
"Đúng rồi đó, em có thể tắt các kỹ năng bị động đấy. Mấy thứ như kiểu mấy kỹ năng phòng kháng này kia."
"Thật á?"
"Thật. Nếu nhóc kêu nó tắt đi liên tiếp hai lần thì nó sẽ tắt."
Nghe thấy hay, Yerim nghiêng đầu.
"Nhưng mà nó không tắt?"
"Nó không tắt á?"
"Ừm"
......Sao lại không tắt nhỉ? Tôi đã từng tắt kỹ năng kháng độc của mình đi và bật lại ngon ơ mà. Để phòng hờ, tôi gọi cho Yoohyun để hỏi. Yoohyun nói rằng em ấy chưa từng cố tắt các kỹ năng nào và bảo sẽ thử kiểm tra, nhưng rồi cũng nhanh chóng báo rằng ẻm cũng không làm được.
"Em cũng thế á?...Hay là do khác biệt về thứ bậc nhỉ?"
[Cũng có thể lắm.]
Chẳng có ai ngoài tôi có kỹ năng bị động cấp L cả nên tôi cũng chẳng kiểm chứng được. Mà các kỹ năng phòng kháng của tôi đều ở cấp L nên tôi cũng không thể tự so sánh giữa chúng được.
Có là năm năm nữa đi chăng nửa thì cũng chưa từng có bàn luận nào về việc có thể tắt kỹ năng đi, bởi đâu có ai thử mấy trò kỳ cục như tôi.
"Hình như do hạng của mấy đứa thấp nên không tắt đi được."
"Nhưng không phải Hội trưởng cũng có kháng lửa cấp S hay sao? Rốt cuộc thì kỹ năng kháng độc của chú cấp nào vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
AkcjaTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...