Chương 37: Người huấn luyện Ma Thú (2)Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )
________________________________________Uống hết cốc nước, chúng tôi thống nhất những gì phải làm từ bây giờ.
Chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Haeyeon trong việc nâng cấp những người quen. Bởi vì nó sẽ rất khó cho tôi nếu phải giải quyết các cuộc đàm phán với các hội lớn một mình. Nó cũng rất phiền phức nữa. Sẽ có người làm tốt việc đó thay cho tôi, nên tại sao tôi phải là người đứng ra chứ?
“Là một Thợ săn thì anh định sẽ duy trì việc không hợp tác với hội nào đúng không?”
Với câu hỏi của Yoohyun, tôi gật đầu.
“Nếu anh ký hợp đồng làm một thợ săn của Haeyeon, số lượng người trong đội cảnh vệ sẽ tăng lên. Kể cả nó có hiếm đi chăng nữa thì vẫn có một sự khác biệt giữa có một cơ hội và không có cơ hội nào.”Kể cả khi tôi không làm vậy, tôi vẫn là thành viên trong gia đình của hội trưởng hội Haeyeon, nên nếu thêm một hợp đồng vào đó, họ sẽ cố đạp tôi xuống trước khi tôi trở nên lớn mạnh hơn. Trên thế giới này có cả tá mấy thằng khốn sẽ muốn nhổ vào thứ mà chúng nó không thể có.
“Chí ít là nhìn bề ngoài, anh không nên được thiên vị. Nếu Haeyeon chiếm được cộng đồng thợ săn quốc gia, thì anh ký hợp đồng với em.”
“Nó không lâu nữa đâu.”
Yoohyun nói đầy vẻ tự tin. Thậm chí ngay từ đầu, cậu ta vốn sẽ đạt được chúng trong vòng 5 năm, nên nếu cậu ta thêm vào Yerim và cả Myeongwoo thì nó sẽ còn nhanh hơn. Và có khả năng phát triển Kim Sunghan lên cấp S....Suk Hayan sẽ vào Haeyeon chứ? Cô ấy là cháu gái của Suk Simyeong....tôi cảm giác tôi đang cho đi nhiều hơn tôi tưởng.
Eh, vậy thì sao chứ. Nó sẽ tốt nếu Haeyeon nhanh chóng trở nên lớn mạnh hơn. Và trông Yoohyun không có vẻ không giống như sẽ phản bội tôi.
“Như chúng ta nói trước đó, chúng ta có thể coi cái giá của sự bảo vệ từ Haeyeon vì đã nuôi dưỡng Peace cho em. Hãy viết một hợp đồng cụ thể sau khi đợt tấn công hầm ngục cấp A kết thúc. Em nói em sẽ vào trong đó tầm 3 ngày đúng không?”“Yeah, em nên gửi người đến hội đấu giá và lấy sạch quái thú con và trứng.”
“Anh không cần tầm trung đến cấp thấp, và ở đó sẽ có con nào cấp cao hơn không?”
“Nếu chúng ta kiểm tra cả ở nước ngoài luôn, có thể sẽ có một số hàng chất lượng khá tệ? Chúng còn đắt đỏ và không quá hữu dụng. Em nên ký hợp đồng với một người nuôi dưỡng luôn.”
....Cậu ta sẽ không bán phá giá mười lăm hay nhiều hơn cùng lúc đâu nhỉ? Tôi sẽ rất bận với mỗi việc chăm sóc bọn trẻ.
“Anh không thể nuôi hết chúng cùng một lúc.”
Để đề phòng thì tôi đã nói với anh ấy trước. Và nó đúng với việc sẽ có thời hạn nhất định.Thậm chí nó tốn thời gian chỉ để tác động đến chúng và tôi cần phải huấn luyện đúng cách để chúng có thể phát triển càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
حركة (أكشن)Tác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...