Chương 58: Giả vờ quên (1)
Một hồ nước nhỏ trải dài giữa đồng cỏ xanh tươi.
Môi trường hồ rất giàu tài nguyên có thể bới ra tiền, vì vậy chúng có xu hướng trở nên phổ biến, nhưng đó là đối với hầm ngục Hạng C trở lên thôi. Hạng D trở xuống cũng có thể kiếm được kha khá tiền . Cơ mà chiến đấu dưới nước lại quá khó để các Thợ săn cấp thấp có thể đạt được nó.
Nếu không có các kỹ năng liên quan, bạn phải chuẩn bị riêng trang bị hoặc vật phẩm, vì vậy trường hợp những thợ săn tham gia bị thiệt mạng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ đó, không khó để thắng buổi đấu giá của hầm ngục cấp D lần này.
"Cảnh đẹp thật."
Bầu trời trong xanh được phản chiếu trên mặt hồ trong vắt như một tấm gương. Mỗi khi có gió thổi qua, những ngọn cỏ nhẹ nhàng nhảy múa xung quanh và những gợn sóng rung rinh nhịp nhàng.
Kể cả lúc trước khi hồi quy, tại thời điểm mà tôi phải xoay sở để ổn định cuộc sống của chính mình, đôi khi tôi cảm thấy khung cảnh của hầm ngục thật cuốn hút. Và bây giờ, khi đã thảnh thơi, tôi tiến thêm một bước nữa vào đây với những suy tư trong lòng .
Tạo ra một nơi như thế này rồi reset lại nó sau mỗi lần tấn công, không phải chỉ người với năng lực của thánh thần mới có thể tạo ra những thứ như này à?
'Và có vẻ những người ở hệ thống cũng không phải là toàn năng.'
À mà nhắc mới nhớ, hôm nay sao tự dưng yên tĩnh vậy nhỉ. Họ bận à? Mấy người đó thường hay huyên thuyên về những điều vô nghĩa đến khó chịu, nhưng lúc không nhận được lời chào nào từ họ, tôi lại thấy hơi hơi buồn. (Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.)
"Chúng ta có thể sẽ được nói chuyện đàng hoàng với nhau hơn một chút trong vài ngày tới."
Phải nhanh chóng dọn sạch hầm ngục và rời đi thôi. Đây đã là lần trốn đi thứ ba rồi. Nếu bị phát hiện thì cũng không có gì là lạ cả. Tôi không nên ở trong này lâu, nhanh chóng kết thúc và quay về nào.
Tôi đi bộ đến gần hồ. Vì đang sử dụng Thằn Lằn Dính Tường nên hiện tại vẫn không có bất kỳ động tĩnh nào trên mặt hồ.
'Mấy con quái vật thường xuất hiện ở đâu là cá, phải không nhỉ? "
Nó là một loại quái vật trông giống như lươn và có thể hoạt động ngay cả khi ở trên cạn trong một mức độ xác định.
Những vật phẩm tôi sẽ sử dụng hôm nay là cặp khuyên tai tăng Mana và mấy bình hồi năng lượng. Chỉ hai món này tôi. Và tôi cũng không có ý định sẽ xuống nước.
Tội khuỵu gối xuống cạnh bờ hồ rồi đưa tay vào trong nước.
Chất Độc Dính.
Chất độc cấp C vốn đã mạnh giờ còn được gấp đôi hiệu ứng sau đó lại tiếp tục được gấp đôi thêm lần nữa nhờ danh hiệu Cựu Chiến Binh. Loại chất độc đáng sợ đó từ từ được khuếch tán trong nước khiến làn nước vốn trong veo giờ chuyển sang màu xám đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
ActionTác giả: Geunseo / 근서 Thể loại: Action, Supernatural, Korean Novel. Lưu ý : Truyện có chứa cả hint nam-nam, nam-nữ, nữ-nữ!! Vui lòng cân nhắc trước khi nhảy. Trong quá trình đọc mong đừng bình luận khiếm nhã gây khó chịu cho những độc giả khác, nếu...