Chương 18: Trưởng phòng nhân sự (3)

163 22 4
                                    

Chương 18: Trưởng phòng nhân sự (3)

Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức. (¬ ¬ )

“Xin lỗi nhưng hiện giờ tôi thấy mình khá thoải mái.”

Lúc ở trên mai của thằn lằn con chúa, tôi đã quyết định sẽ sống thật yên bình rồi.

...Nhắc mới thấy, vẫn còn nhiều việc chưa hoàn thành, nhưng vứt bờ vứt bụi những kỹ năng quý giá mà tôi có được thì hơi phí. Dù sao thì, tôi chắc chắn sẽ không tự đẩy bản thân ra làm quân tiên phong mà sẽ sống một cách yên tĩnh và thoải mái.

“Làm ơn hãy suy nghĩ kĩ lại đi.” Suk Simyeong vẫn không bỏ cuộc.

“Chẳng bao lâu nữa, bất kỳ ai cũng có thể Thức tỉnh một cách dễ dàng. Trong kỷ nguyên sắp tới, dựa vào dự đoán của Hiệp hội Thợ săn thì số lượng Thức tỉnh giả trong nước sẽ tăng đột biến đến năm triệu người trong một năm, và hơn hai phần ba dân số sẽ trở thành Thức tỉnh giả trong ba năm tới, sẽ thật đáng tiếc nếu tài năng của cậu Han Yoojin không được thể hiện vào lúc này đúng không?”

Đáng tiếc, ờ, hẳn là vậy. Với cách nói của ông ta, bạn có thể nhầm lẫn tôi với một người chiêu mộ hiếm có khó tìm nào đó rồi.

“Cảm ơn vì ông đã đánh giá cao tôi, nhưng trường hợp của Park Yerim-yang thì chỉ hoàn toàn là ăn may thôi. Vận may như thế khó kiếm được lần thứ hai lắm.”

Đó là những gì tôi nói, nhưng nếu tôi muốn, tôi có thể tìm thêm người có tiềm năng trở thành Thức tỉnh giả cấp S và tối ưu hóa sự thức tỉnh của họ.

Nhưng tôi sẽ không làm vậy. Thế này là đủ rồi, sao tôi phải làm nhiều hơn nữa chứ? Mỗi Yerim thôi cũng đủ rắc rối rồi. Tôi chỉ định đưa Yoo Myeongwoo kỹ năng Hạng SS của cậu ta và đưa cậu ta vào hội, thế là xong.

“Tất nhiên, tôi không mong đợi cậu mang đến một Thức tỉnh giả cấp S khác. Điều đó sẽ biến thành hành vi trộm cắp mất. Trên thực tế, cậu không cần phải tìm kiếm thêm Thức tỉnh giả mới.”

“... Vậy thì?”

Suk Simyeong đáp lại với ánh mắt lấp lánh không hợp với ông ta chút nào.

“Với cái nhìn sâu sắc và kỹ năng phân tích đó, cậu có thể tạo nên một hệ thống mới cho cộng đồng Thợ săn cùng với chúng tô-...”

“Tôi không thể!”

Ông bác này đang nói về cái quái gì vậy? Một góc nhìn sâu sắc hay phân tích hay cái méo gì đó, dù tôi có làm việc chăm chỉ đến mấy cũng làm gì có đâu! Thực ra tôi đang ăn gian đấy. Tôi đã nhìn thấy hết phiếu đáp án ở tương lai mà thôi. (Bản dịch thuộc về Howl Team. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.)

“Cậu Han Yoojin!”

“Tôi sẽ không, tôi không thể. Tôi không có năng lực đó! Tôi còn không được học đại học. Tôi thậm chí còn bỏ học cấp 3 bằng cách thi GED.”

Ít nhất hãy từ bỏ con người có nền tảng giáo dục kém cỏi này đi.

“Nền tảng giáo dục không quan trọng!”

[ON-GOING] Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ