[Kaiisa] Biển

705 74 2
                                    

Trời hôm nay đẹp thật, là một ngày ổn áp để chết ấy nhỉ? Yoichi nghĩ thầm trong lòng. Bỗng nhiên từ đằng xa có tiếng gọi vọng lại.

"Yoichi ới" Là Michael Kaiser, bạn trai của cậu. "Em đây Michael." Cậu đáp lại hắn và chờ hắn chạy đến phía mình.

Kaiser đang hớn hở lắm: "Vì trận trước chúng ta toàn thắng nên là tên Ego kia đã cho chúng ta ngày nghĩ đó, sáng ngày mốt mới cần về lại Blue Lock, em có muốn đi biển với anh không." Ồ là biển sao? Là nơi thích hợp để chết hơn nè, nơi đó có màu y như Kaiser vậy ý, Yoichi thích biển lắm.

"Hmm được thôi, bây giờ đi luôn sao anh?" Yoichi hỏi lại hắn ta làm Kaiser gật đầu lia lịa. "Quần áo anh đã chuẩn bị luôn cho em rồi, giờ chúng ta chỉ cần thay quần áo ra rồi đi thôi"

Hắn ta trong vui vẻ ghê nhỉ, không biết là do lần đầu được đi biển ở Nhật Bản hay là vì đi hẹn hò với cậu đây.

"Được rồi, vậy thì đi nào." Cậu cũng ngoan ngoãn đi về phòng rồi thay đồ và cùng hắn đi ra ngoài Blue Lock để xe bus đưa họ đi.

Mất hơn 1 tiếng để tới nơi lận nên là Yoichi tranh thủ chợp mắt trên vai Kaiser luôn.

"Yoichi, bé cưng ới dậy nào đến nơi rồi đó." Kaiser lay lay cậu dậy, lúc mơ màng nhìn ra ngoài cửa cậu nhìn thấy một khung cảnh xanh biếc tuyệt đẹp làm cậu không khỏi Oa lên một tiếng. "Đẹp lắm đúng không Yoichi, chúng ta sẽ có một ngày vui chơi trên biển đó, anh đã đặt một khách sạn gần biển để chúng ta nghỉ lại qua đêm rồi."

Cậu hơi bất ngờ vì sự chu đáo của anh nhưng cũng vui vẻ đi chơi. Dù sao cũng là kỳ nghỉ cuối cùng mà, tận hưởng trước đã.

Họ nắm tay nhau đi đến khách sạn đã đặt trước, à họ đã công khai cho toàn công chúng biết việc họ là một đôi từ sớm rồi nên việc công khai tình tứ này cũng chẳng sao cả.

Lúc đến khách sạn để làm thủ tục, mấy cô tiếp tân ở đó bất ngờ lắm nhưng vì tính chuyên nghiệp nên cũng không nói gì nhiều. Nhưng khi họ rời đi Yoichi có thể nghe rõ tiếng xì xào bàn tán của họ.

"Yoichi ới, chúng ta đi ăn trước rồi sau đó xuống biển nha. Anh cũng muốn trượt ván nữa." Trong lúc cậu lơ đãng thì họ cũng vào được phòng của mình. "Vậy mình đem theo quần áo đi anh, ăn xong rồi ra biển."

Kaiser vui vẻ gật đầu, sắp xếp vài bộ đồ ra ngoài rồi bỏ vào balo. Nhìn Kaiser vui vẻ như vậy Yoichi hơi chạnh lòng, nhưng mà cậu không thể chịu được nữa rồi.

Hai người cùng nhau đi xuống quán Buffet của khách sạn, mấy món ở đây ngon thiệt á ta. "Nè Yoichi món cá hồi này ngon nè, em ăn đi." Hắn gấp và chén của cậu một miếng cá hồi to. "Em cảm ơn nha." Hai người họ cứ tình tứ như vậy, làm mấy người ngoài cứ nhìn họ, nhưng mà kệ đi, vui trước đã.

"Đi thôi nào, em và anh ra biển nè." Yoichi cũng hớn hở lôi kéo hắn đi, cậu cũng vui lắm chớ bộ.  Bọn họ đi thay đồ trước, rồi cùng nhau đi ra bãi biển.

Vừa ra tới nơi, cậu đã kéo tay hắn chạy một lèo xuống biển, làm mái tóc của Kaiser rối tung lên "Haha nhìn anh hề thiệt á." Cậu ôm cổ Kaiser cười hắn ta. "Em sẽ biết tay anh, Yoichi."

Hai người chơi với nhau vui vẻ lắm. Đến tối họ lại ăn uống rồi về phòng ngủ. Hôm.nay thật tuyệt vời.

Chờ đến nữa đêm, Yoichi ngắm nhìn Kaiser một cái, hôn nhẹ vào môi hắn. Ừm, tới lúc rồi. Yoichi rón rén chạy ra ngoài, lúc sáng cậu để ý ở gần đây có một mỏm đá lớn, thích hợp để nhảy đó.

Yoichi đi lên mỏm đá đứng nhìn xuống mặt biển xanh biếc phía dưới, hôm nay trăng sáng lắm nên mặt biển cũng ánh lên ánh sáng.

Cậu nhìn xuống dưới nhớ lại mọi thứ, cậu đã rất vui. Nhưng mà mọi thứ vẫn tồi tệ. Cậu vô dụng, dở tệ đôi khi cả một bài tập đơn giản cũng không làm được là hố đen của cả đội, nhưng Kaiser luôn giúp cậu, nếu nói thứ cậu nuối tiếc nhất thì chắc là hắn rồi. Nhưng mà cậu kéo hắn xuống, khi cậu và Michael công khai bọn họ đã bị gièm pha dữ lắm, nhưng Kaiser vẫn bảo vệ cậu, Yoichi cảm thấy mình không đem lại điều gì tốt đẹp cho hắn cả. Và một điều nữa, cậu sợ khoảng khắc Kaiser sẽ rời bỏ cậu.

Cậu từ bỏ, thế giới này thật tồi tệ. Yoichi nhảy xuống, cậu dứt khoát nhảy xuống làn nước xanh biếc không do dự gì cả.

Thế là cuộc sống của tiền đạo Isagi Yoichi đã kết thúc vào ngày xuân ấm áp dưới dòng nước lạnh lẽo.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ