[Rinisa] Những tình huống khó đỡ khi nuôi mèo phần 2

148 28 1
                                    

3: Giải cứu Tam Thể

Sáng sớm tinh mơ, trời xanh mây trắng. Yoichi đang được Rin ôm trong lòng ngủ ngon lành thì bị Tam Thể kêu méo méo thất thanh bên ngoài đánh thức.

Yoichi thì tỉnh rồi và đang hoảng hốt chạy ra xem con gái nhà mình bị gì. Còn Rin bên cạnh thì chưa tỉnh táo lắm nà cũng ráng chạy ra coi.

"Trời đất!!!"

Khi thấy cảnh tượng trước mắt thì Yoichi liền đứng hình rồi hét lên làm Rin lơ mơ đi phía sau chạy nhanh lên để xem chuyện gì đang xảy ra.

"Cái quầ-"

Miệng của Rin lập tức bị Yoichi chặn lại theo bản năng, chứ giờ cậu đang sốc lắm kìa. Thế là ngôi nhà bọn họ có một cảnh tượng rất thú vị Yoichi bịt chặt mồm Rin và cả hai đang đứng như hai bức tượng nhìn Tam Thể bị con mèo lạ hoắc lạ quơ nào đó đè dưới thân.

"Méo meo méo mèoooo" Papa cứu con!!

Người thoát khỏi trạng thái đứng hình trước là Rin. Rin tức giận đùng đùng chạy đến tách con mèo kia ra khỏi người Tam Thể. Nói không thích chứ cô nhóc vẫn là con của Rin, không thể để một tên kì lạ nào đè con bé được!!!

"Chuyện này là sao vậy?"

"Ai mà biết được."

Lúc Yoichi hoàn hồn thì liền cấp tốc chạy đến ôm bé con nhà mình vô lòng rồi mắt lớn trừng mắt nhỏ trừng con mèo xấu hoắc bị Rin nắm cổ.

"Rin! Xử nó."

"Để em."

Ngay lúc Rin chuẩn bị "xử" con mèo Anh lông ngắn này thì bên ngoài cửa nhà vang lên tiếng chuông. Nhưng Rin vẫn "xử" nó mà Yoichi không thấy thôi.

Yoichi ôm Tam Thể đến mở cửa nhà thì phát hiện bên ngoài cũng là một tên đáng ghét.

"Ồ Yoichi, thì ra cậu ở đây."

"Đừng có tự tiện gọi tên tôi Kaiser."

Tên Kaiser chết tiệt kia đứng trước mặt cậu, nhìn mặt là muốn đấm liền á chày. Ngay lúc này tên đó đưa mắt nhìn xuống Tam Thể-vẫn-còn-sốc-Itoshi.

"Ha, đây là mèo của cậu sao? Thua xa con mèo của tôi."

Tên này chắc chắn muốn bị đấm. Nói thật là nếu Yoichi không ôm Tam Thể thì chắc Kaiser đã bị Yoichi đấm cái bốp rồi.

"Không có gì thì biến liền giùm, không tiếp."

"À có, cậu có thấy Din nhà tôi không."

"Rin?"

Không biết vì sao mà Yoichi lại nghe Kaiser nói là "Rin nhà tôi"?

"Tên hề ngu ngốc này, là Din, mèo anh lông ngắn, con đực."

Từ từ, mèo anh lông ngắn mà còn là con đực sao? Á à, con quỷ kia là mèo của Kaiser á hả.

"Rin ới, chủ con mèo kia tìm tới chúng tôi rồi kìa."

"Để em coi tên ất ơ nào là chủ của con mèo biến thái này nào."

Rin từ trong nhà xách cổ con mèo đã bị cạo trụi lủi cái đầu ra.

"Din!!! Cậu làm gì con trai tôi vậy hả Itoshi!!!"

Lúc này Rin cũng hỏi một câu tương tự Yoichi lúc nãy.

"Rin? Anh nhắm vào tôi hả? Với con mèo biến thái này là của anh sao? Ha, mèo y như chủ."

Tuyệt vời Rin ơi, em nói ra nỗi lòng Yoichi rồi đó.

"Trả anh đó, về dạy dỗ nó cho tốt vào. Không là có ngày tôi nướng nó luôn. Khi không lẻn vào nhà người khác rồi đè con gái người ta ra như vậy á."

Yoichi vừa nói vừa ra hiệu cho Rin đưa lại con Din cho Kaiser.

"Cậu ở với Lông-mi-dưới nhiều quá rồi bị nhiễm tên đó rồi đúng không? Yoichi-của-tôi."

Rin-sắp-nổ-Itoshi hơi quạu rồi nha, Yoichi nào của anh. Yoichi là của tôi!!

"Ha ha, tình địch mà không ra dáng tình địch. Yoichi uống nhiều "nước" của tôi nên giống tôi là đúng."

Nói xong câu đó là Rin kéo Yoichi hôn sâu vào môi cậu một cái, còn nghe rõ tiếng chụt hay tiếng nước luôn cơ. Lúc kéo từ miệng Yoichi ra một sợi chỉ bạc thì Rin mới chịu cho Kaiser một cái nhìn khinh thường rồi đóng cửa một cái sầm.

Kaiser ở bên ngoài vừa ôm con mèo đầu trụi lủi vừa tức giận vì bị chọc mà không làm gì được, đáng thương chưa kìa.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ