[Kaiisa] Sợ

284 38 1
                                    

[Kaiisa] Sợ
_________
Dạo gần đây Kaiser hay ra ngoài lắm, còn gặp một cậu trai nào đó xong bị lên báo nữa chớ.
*
Yoichi nhìn thấy Kaiser đứng trước căn nhà của hai người nhưng bên cạnh của anh có một người con trai nào đó giống cậu đến tám chín phần. Không hiểu sao trái tim của Yoichi bắt đầu đập nhanh một cách bất thường, cậu đến gần họ hơn thì nhìn thấy rõ ràng Kaiser đang ôm cậu trai giống cậu kia còn đang định hôn cậu ta nữa. Yoichi đã dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến tách hai người kia ra làm họ có hơi bất ngờ nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại.

"Cậu còn đến làm phiền tôi cái gì nữa vậy." Kaiser lạnh lùng nói.

Cậu cố gắng giữ bĩnh tình nói với anh: "Đây là ai? Sao anh lại nắm tay cậu ta rõ ràng em mới là người yêu của anh mà."

Kaiser nghe cậu nói xong thì ánh mắt của anh nhìn Yoichi cứ như nhìn người xa lạ ấy: "Tôi chán cậu rồi, chúng ta hiện tại không là gì của nhau cả." Yoichi bắt đầu hoảng loạn rồi, cậu dùng tay mình nắm lấy tay Kaiser nhưng lại bị anh thẳng thừng hất ra không một chút lưu luyến, "Chúng ta đã kết thúc rồi Isagi, nếu cậu cứ làm như vậy người yêu tôi sẽ cảm thấy khó chịu." Nói rồi anh còn quay sang cười nhẹ với cậu trai kia nữa. Rõ ràng những lời nói đó, nụ cười đó thuộc về Yoichi cơ mà?

"Không được, Michael không được rời bỏ em. Không thể được!!"

Kaiser thẳng thừng hất tay Yoichi ra với vẻ mặt ghét bỏ khiến cậu không kìm được sự sợ hãi trong lòng mà bật khóc, miệng vẫn không ngừng cầu xin Kaiser đừng rời bỏ mình, rõ ràng là anh yêu mình mà. Nhưng Kaiser vẫn không hề lay chuyển gì nắm tay cậu trai kia đi vào ngôi nhà từng thuộc về họ.

"KHÔNG ĐƯỢC, ANH ĐỨNG LẠI NGAY CHO EM. KHÔNG ĐƯỢC Đ-"

Yoichi vẫn chưa hét hết câu thì cậu bỗng bật dậy thở hổn hển, toàn thân thì đầm đìa mồ hôi. Cậu đưa tay lên ngực sờ sờ rồi thở hắt ra, thì ra tất cả chỉ là mơ. Tuy biết vậy nhưng Yoichi vẫn khó chịu lắm, quay sang bên cạnh thì thấy Kaiser đang ngủ ngon lành làm cậu còn khó chịu hơn. Thế là Yoichi đá cho Kaiser té xuống giường, trong lúc anh còn đang hoang mang thì nói thêm câu "Michael dám phản bội em, anh là đồ đáng ghét." Sau đó đánh mấy phát vào người Kaiser rồi đi sang phòng cho khách nằm ngủ, còn phá cửa phòng lại nữa. Làm cho Kaiser bên ngoài hoang mang không hiểu chuyện gì mà cũng không hỏi được luôn, anh đang có suy nghĩ là có nên đập cửa vào luôn không nhưng nghĩ đến sự giận dữ của Yoichi lại phải thôi.

Sáng hôm sau, Yoichi đi ra ngoài. Cậu nhìn thấy bữa sáng đã sẵn sàng và Kaiser đang ngồi đó. Hôm nay nhìn thấy mặt Kaiser là cậu đã khó ở, thế là Yoichi đứng đó nhìn anh và bàn đồ ăn vói vẻ mặt đó luôn. Kaiser nhìn thấy cậu như vậy cũng đoán được rằng Yoichi khó chịu vì chuyện tối qua, tuy không biết nó là gì nhưng anh vẫn đến an ủi Yoichi.

"Nào mầm cưng của anh sao thế, anh không có phản bội, anh vẫn ở đây nè." Nghe xưng hô "mầm cưng" quen thuộc của anh thì Yoichi đã đỡ khó chịu hơn chút, nhưng vẫn chưa có hết. Thế là Kaiser đến gần Yoichi hôn nhẹ lên môi cậu. Đến lúc này Yoichi mới chịu thỏa hiệp đôi chút, giãn cơ mặt ra. Kaiser mới hỏi cậu có chuyện gì và đi đến bên ghế để ngồi xuống. Yoichi cũng ngồi xuống ghế rồi kể chuyện làm mình khó chịu cho Kaiser nghe.

Nghe xong câu chuyện anh có hơi bất ngờ, muốn cười cợt cậu nhưng thấy vẻ mặt Yoichi vẫn còn hơi hơi khó ở nên kiềm lại liền. Tuy nhiên phải giải thích cho rõ đã, "Mầm cưng nè, em hiểu lầm rồi đó. Người lần trước nói chuyện với anh là một người bạn cũ với lại cậu ta có chồng rồi. Tiếp theo anh sẽ không bao giờ chán Yoichi đâu mà nếu có thì anh cũng sẽ không bao giờ cho ai vào nhà chung của anh và Yoichi."

Yoichi liếc Kaiser một cái sắc lẻm: "Ồ, nếu có luôn sao? Vậy anh sẽ chán em ha, Michael( ╹▽╹ ).

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ