[Nessisa] Mối tình đầu

273 38 2
                                    


"Yoichi nè cậu đã yêu ai đó điên cuồng chưa?" một câu hỏi vu vơ của người bạn làm cậu phải một lúc suy nghĩ.

Rồi! Yoichi đã từng yêu một người rất điên cuồng tựa như cậu có thể dành cả mạng sống mình cho anh.

"Không đâu, tớ là người yêu có lí trí đó nha." Yoichi mỉm cười đáp lại người bạn, lại dối lòng rồi.

"Vậy tình yêu mà cậu nhớ nhất thì sao."

Là mối tình đầu của tớ. Một người có nụ cười dịu dàng, cử chỉ ôn nhu. Anh ấy chăm sóc tớ kĩ càng lắm, nhẹ nhàng lắm.

"Là mối tình đầu của tớ đó, cô ấy dịu dàng lắm." Yoichi đau nhói, cậu đang dối lòng mình nhưng mà chịu thôi.

"Cậu có thể kể cho tớ nghe không?" Người bạn đó tỏ ra hứng thú.

"Hả? Chuyện đã qua rồi mà tớ ngại lắm." Yoichi muốn tránh nó đi, nhưng người kia thì không: "Không phải tớ cũng đã kể rồi sao, giờ tới lượt cậu đó."

"Chậc thôi được rồi. Cô ấy có một mái tóc mái tóc mềm."

Tóc anh ấy mềm lắm, chỉ cho mình tớ sờ thôi.

"Cô ấy chăm tớ mọi lúc."

Anh ấy luôn quan tâm tớ, cho tớ mọi thứ tớ cần mọi lúc anh ở bên tớ.

"Cô ấy hôn rất giỏi."

Anh ấy thích hôn tớ lắm, nụ hôn ấy dịu dàng nhưng lại mang biết bao sự độc chiếm.

"Cô ấy đẹp, là người rất trung thành."

Anh ấy đẹp lắm mỗi thứ trên cơ thể anh đều đẹp. Anh ấy trung thành với hoàng đế của anh, nhưng cũng trung thành với tớ nữa.

"Cô ấy nấu ăn rất ngon."

Anh ấy thích nấu ăn cho tớ. Tớ rất thích đồ ăn của anh, nó ngon lắm.

"Cô ấy là... Thôi mọi chuyện đã qua rồi tớ chỉ kể nhiêu đó thôi nha. Tiếc lộ bí mật quốc gia dữ rồi đó." Yoichi cười nói với người bạn. Nghe cậu nói vậy người bạn kia cũng hơi tiếc nuối nhưng mà chịu hoi: "Nè đang hay luôn á, hầy thôi được rồi... À cậu chờ tớ xí tớ trả lời tin nhắn cái." Yoichi ra dấu ok với người nọ rồi im lặng.

Anh ấy là Alexis, Alexis Ness người mà tớ sẽ mãi mãi khắc vào tim. Mái tóc tím đó, nụ cười thân thiện đó, cử chỉ ôn nhu đó. Tớ rất muốn nói cho cả thế giới biết anh và tớ đã từng hạnh phúc như thế nào. Nhưng đó chỉ là đã từng thôi, định kiến đã quật ngã chúng tớ.

"Wow, Yoichi tớ mới biết tin này sốc lắm nè." Người nọ lay lay Yoichi nói với cậu làm cậu cũng hơi tò mò: "Hở, chuyện gì á?"

Người bạn kia hớn hở đưa điện thoại cho cậu xem: "Cầu thủ Ness từng là đồng đội của cậu đúng không? Anh ấy sắp kết hôn rồi đó, vào tháng sau. Mọi thứ được công bố trên ins ảnh nè, cô gái nào mà hạnh phúc dữ ta."

Người nọ chờ mãi mà không thấy Yoichi phản ứng nên quay qua nhìn thử thì liền hốt hoàng khi cậu đã nước mắt lưng tròng rồi: "Ối Yoichi, cậu ổn không."

Yoichi vẫn gượng cười mặt những giọt nước mắt lăn dài trên mặt: "Không sao đâu mọi thứ vẫn ổn mà."

Làm sao mà tớ ổn được kia chứ, tình yêu của tớ giờ đã không là của tớ rồi.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ