[Nessisa] Xe đạp

210 28 2
                                    



Yoichi qua Đức để đá bóng được 2 tháng rồi, nhưng cậu cũng stress quá trời quá đất. Chủ yếu là vì rào cản ngôn ngữ, tiếng Đức của Yoichi không tốt lắm nên đôi khi cậu chả giao tiếp được với ai.

Vừa hay trong nhà còn có mấy chai rượu, Yoichi liền lấy ra tu cả 2 chai nên say khướt. Ness vừa về tới nhà thì thấy Yoichi đang tu chai rượu thứ ba nên chạy lạy ngăn cản.

"Mầm cưng, sao tự nhiên em uống rượu vậy."

Yoichi nhìn Ness rồi bật khóc: "Huhu Alexis ơi."

"Anh đây anh đây." Ness ôm Yoichi dỗ dành cậu, còn tranh thủ để mấy chai rượu ra xa xa Yoichi luôn.

"Em hức em muốn đi chơi giải stress."

"Không được, em đay say kia kìa. Đi đâu mà đi."

Yoichi đang say mà, khi say mấy ai bình thường đâu. Nghe Ness từ chối thì Yoichi bắt đầu giãy đành đạch đòi đi cho bằng được.

"Em không biết đâu!!! Em muốn đi ra ngoài, anh phải đèo em trên xe đạp."

Ness nhẹ giọng khuyên nhủ con ma men: "Em ngồi trên xe là té đó Yoichi."

"Anh hết thương em rồi hả? Alexis hết thương em rồi huhuhu."

Nghe bé con cứ khóc mãi như vậy Ness đành phải thỏa hiệp chở bé nó đi thôi.

Anh dẫn Yoichi ra chiếc xe đạp để bên ngoài.

"Em có chắc là em có thể ngồi trên xe đạp không?"

"Chắc chắn, em có thể. Nhanh lên anh đừng có hỏi nữa."

Yoichi nhanh nhạy leo lên xe ngồi rồi hối thúc Ness leo lên chở mình đi. Hết cách với bé mầm bị say anh đành phải leo lên bắt đầu chuyến đi bất ngờ này.

Trong suốt chuyến đi Yoichi cứ hú hét suốt nào là "Em yêu Alexis", "Ngôn ngữ chết tiệt", "Tui muốn về quê", "Kaiser là đồ đáng ghét",...

Cũng may là Ness chọn con đường khá vắng vẻ chứ hông là bị gô cổ lên phường rồi đó. Chạy được một vòng thì Ness cũng vòng theo đường về nhà, Anh cứ đạp mãi còn Yoichi thì đã yên lặng dựa vào lưng anh. Trong một thoáng Ness đã cảm thấy thật bình yên.

Nhưng khoảng khắc đó đã bị Yoichi đá bay, cậu ọe một cái làm Ness muốn lạng tay láy luôn.

"Dừng đúng Yoichi, khoan hãy nôn. Chờ về nhà đã sắp tới rồi."

"Ọe"

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ