1: Đặt tên"Em nghĩ cái tên nào sẽ hợp với con gái chúng ta?" Yoichi làm vẻ phân vân quay sang hỏi chồng cậu, Rin Itoshi.
Rin làm vẻ cau có: "... Yoichi nó chỉ là con mèo, không phải con chúng ta!"
Yoichi tức giận bảo vệ cho cô con gái "mèo" của mình: "Dù con bé có là gì thì nó vẫn là con anh, nếu em không thích thì anh sẽ làm papa nó một mình!"
"Thôi được rồi, là con chúng ta."
Rin đành phải thỏa hiệp với Yoichi khi nhìn thấy ánh mắt rực lửa của cậu.
Yoichi đã vui vẻ trở lại và tiếp tục trăn trở việc đặt tên cho con mình.
"Thế tên con bé là gì đây nhỉ?"
"Bé Hoa, Sae, Kaiser?"
"Cái gì vậy Rin?"
Yoichi trố mắt lên khi nghe mấy tên mà Rin nói, một cái thì xấu, một cái thì là tên anh hai, một cái thì là tên hoàng đế chết tiệt.
Rin thản nhiên đáp lời: "Không phải rất thú vị à? Khi nói chuyện con bé thì cứ " Sae, sao con hư quá vậy?" hay "Kaiser, sao con lại cắn lung tung?". Anh không thấy vui hả?"
"Sì tóp Rin, không được vô lễ với anh hai, còn tên kia thì cũng được... Mà không đúng con gái anh sao mà thế được?"
"Hừ"
Một tiếng hừ của Rin thành công nhận lại cái liếc sắc lẹm của Yoichi.
Bọn họ giằng co riết từ sáng tới tận tối, sau cùng quyết định tên của bé con là Tam Thể Itoshi.
Lí do là vì may rủi, cãi lộn hoài mà không được thế là họ chơi bóc thăm và ra được cái tên như trên. Thiệt ra thì Yoichi chả ưng nó tẹo nào mà đã quyết rồi nên thôi.
2: Tam Thể quậy phá
Hôm nay trời âm u, như cái cách mà sóng gió nhà Itoshi đang xảy ra ấy.
Yoichi đã đi vắng, ngôi nhà hiện tại chỉ có mỗi Rin và Tam Thể ở. Bình thường có Yoichi thì cô nhóc ngoan lắm, không có Yoichi một cái là Rin tới số liền.
"Con mèo kia! Dừng lại ngay!!" Rin phát cáu lên khi nhìn thấy Tam Thể đang bới tung cái chậu cát mèo làm nó văng tung tóe.
"Méo meo" Ông nghĩ tui sẽ dừng sao? Nằm mơ đi ông già.
Tam Thể trong cậu cát dửng dưng không nghe bới bới thêm vài cái rồi bưng cái mông ngọc ngà của mình ra ưỡn ẹo leo lên sofa ngồi nhìn Rin.
"Con mèo này đang khinh mình chắc luôn."
Nói thì nói vậy nhưng Rin vẫn phải lê thân mình đi dọn, không Mầm về lại la.
Không dừng lại ở đó chỉ vài chục phút trôi qua Rin không thấy con gái mình theo thì đi tìm và phát hiện ra Tam Thể giỡn banh mấy cuộn giấy vệ sinh rồi.
"Tam Thể Itoshi!!!! Ta không đem con đi làm mèo nướng thì ta không vừa lòng."
"Méo mèo meo" Đố ông bắt được tui.
Rin nhào vô định sống chết với con mèo thì nó nhanh chân chạy mất và đương nhiên Rin-người đàn ông gia trưởng nhưng sợ vợ giận nên phải dọn nhà-Itoshi phải tiếp tục thu xếp hiện trường của Tam Thể gây ra.
Tam Thể và Rin cứ vờn qua vờn lại, người thì chửi mèo thì meo như vậy đến tận lúc Yoichi về nhà.
Vừa mở cửa ra là Tam Thể đã nhào luôn vào lòng Yoichi phía sau còn có Rin-mặt đen như đít nồi-Itoshi đuổi theo.
"Hở..."
Chỉ kịp bật ra một tiếng là môi của Yoichi đã bị môi của ai đó bịt kín, nụ hôn cứ kéo dài dưới sự khó chịu của Tam Thể-hay ghen ăn tức ở-Itoshi. Đến khi Tam Thể chịu hết nổi cào một cái vào người Rin thì nó mới kết thúc.
Rin nở một nụ cười "thân thiện": "Yoichi, em nghĩ anh phải dạy lại con của chúng ta. Nếu không em sẽ đem con bé làm thành đồ nướng."
"Méo" Ba nắt nạt con kìa!!!
"???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.